Máy lọc không khí Blueair Blue 3210

FLASH SALE
Kết thúc sau:
2.490.000 ₫ 4.490.000 ₫ Tiết kiệm: 2.000.000 ₫
Mã sản phẩm: 105702
Tình trạng: Còn hàng
Màu sắc:
2.490.000 ₫
Gọi đặt mua 1900.2015 - 0904 422 822 (7:30 - 21:30)

Tính năng nổi bật

  • Trang bị công nghệ lọc HEPASilent ™ giúp loại bỏ hiệu quả 99,97% các hạt như chất gây dị ứng, bụi, phấn hoa, tàn nhang, nấm mốc.
  • Lưới carbon trong bộ lọc Blue cũng làm giảm mùi khó chịu trong gia đình và khói.
  • Độ ồn khi hoạt động hết công suất chỉ 48dB
  • Công nghệ HEPASilent ™ mang lại không khí sạch hơn sử dụng ít năng lượng hơn bóng đèn. Ngay cả khi ở cài đặt cao nhất, máy lọc không khí Blue 3210 cũng chỉ sử dụng 10W và 2W ở cài đặt thấp nhất.
  • Có cảm biến chất lượng không khí và đèn LED chỉ báo
  • Điều chỉnh 4 mức tốc độ quạt chỉ với 1 nút ấn
  • Hút không khí 360 độ,đặt ở mọi nơi trong nhà mà không lo giảm hiệu năng
  • Lớp vỏ vải bên ngoài có thể thay thế phù hợp với không gian phòng

Máy lọc không khí Blueair Blue 3210 trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn hít thở không khí trong nhà sạch sẽ nhờ hiệu suất cao và khả năng loại bỏ phấn hoa, bụi và vi khuẩn khỏi nhà của bạn lên đến 99%.

Thiết kế đơn giản, tinh tế

BlueAir Blue 3210 được thiết kế kiểu dáng hình trụ với kích thước 42 x 20 x 20cm (HxWxD), có phần đế màu và phần trên bằng nhựa trắng.

Phần đế có nhiều lớp - lớp ngoài cùng là lớp vải dệt co giãn được làm từ sợi polypropylene. Lớp này đóng vai trò như một bộ lọc sơ bộ có thể giặt được. Bạn dễ dàng thay màu vải lọc để phù hợp với không gian phòng từ 5 sắc màu nhã nhặn, lấy cảm hứng từ cảnh quan thiên nhiên của Scandinavia: xám đậm, xám nhạt, hồng, xanh lục, xanh lam.

Chiếc máy lọc khí nhỏ gọn Blue 3210 này được thiết kế cho các phòng ngủ có diện tích tối đa lên đến 17 m². Lọc không khí với tốc độ khoảng 5 lần một giờ (tương đương khoảng 12 phút một lần) để loại bỏ các hạt có kích sỡ siêu nhỏ 0,1 µm như bụi, phấn hoa, nấm mốc và lông vật nuôi có thể gây ra.

Máy lọc thiết kế cho phòng ngủ có diện tích tối đa 17

Lọc khí thông minh với 3 bộ lọc

- Bộ lọc trước: Đây là bộ lọc sơ bộ bằng vải cung cấp lớp bảo vệ đầu tiên để bắt giữ các hạt bụi lớn và kéo dài tuổi thọ của bộ lọc sơ cấp.

- Bộ lọc phân tử: Thay vì sử dụng bộ lọc True HEPA, máy lọc không khí BlueAir Blue 3210 sử dụng công nghệ lọc HEPASilent (lọc tĩnh điện và cơ học) để loại bỏ 99% tất cả các chất gây dị ứng như bụi, mạt bụi, lông vật nuôi, phấn hoa và nấm…

- Bộ lọc hạt Carbon: Sử dụng một lớp than hoạt tính để lọc mùi nhẹ trong nhà từ vật nuôi, nấu ăn và hút thuốc.

Blueair Blue lọc khí thông minh với 3 bộ lọc

Đem lại hiệu suất tốt hơn

Nhờ vào công nghệ HEPA Silent™ độc đáo của Blueair Blue 3210 và thiết kế thông minh mà chiếc máy lọc này mang lại một hiệu suất tuyệt vời. Đã được kiểm chứng và đạt được các chứng nhận từ các đơn vị uy tín toàn cầu về xử lý không khí và môi trường:

- Không khí sạch hơn: Bằng cách kết hợp hai công nghệ lọc tĩnh điện và lọc cơ học, bộ lọc không cần phải thực hiện nhiều công việc. Các hạt trong không khí nhận một điện tích khiến chúng trở nên “dính” - vì vậy thay vì chỉ đơn giản đi qua, các hạt nhỏ hơn sẽ dính vào bộ lọc. Các hạt lớn hơn bị mắc vào lưới lọc. Do đó bộ lọc Blueair có thể ít đậm đặc hơn - mang lại luồng không khí sạch cao.

- Ít tiếng ồn: Vật liệu lọc ít đặc hơn có nghĩa là quạt của máy lọc không khí có thể chạy ở tốc độ thấp hơn, tạo ra ít tiếng ồn hơn (18 - 48 dB) trong khi mang lại luồng không khí sạch cao duy nhất.

- Tốn ít năng lượng hơn: Máy lọc tiêu thụ ít năng lượng hơn rất nhiều (2 – 10 watt), ít hơn cả một bóng đèn dây tóc. Đó là lý do tại sao tất cả máy lọc Blueair đều đạt chứng nhận Energy Star.

- Tiêu diệt vi rút và vi khuẩn: Sau khi được bắt vào bộ lọc, sự kết hợp giữa sạc điện và luồng không khí cao sẽ tiêu diệt 99% vi trùng và mầm bệnh.

- Loại bỏ các hạt có kích thước nhỏ đến 0,1 micron: Công nghệ HEPASilent bắt các hạt có kích thước nhỏ đến 0,1 micron như vi rút, vi khuẩn và vi nhựa. Đồng thời loại bỏ các hạt lớn hơn như bụi, phấn hoa, khói và lông thú cưng.

Hiệu suất làm sạch vượt trội nhờ công nghệ HEPA Silent

Làm sạch không khí chỉ bằng một nút bấm

Máy lọc không khí Blueair Blue 3210 dễ dàng điều khiển chỉ bằng một nút bấm duy nhất nằm ở trung tâm của phần trên bằng nhựa trắng.

Chế độ tự động kích hoạt một chạm được thiết kế để giúp bạn duy trì một môi trường gia đình thoải mái và an toàn. Dễ dàng thay đổi giữa các tốc độ quạt khác nhau: thấp, trung bình và cao. Khi được bật, cài đặt này sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt dựa trên các điều kiện thời gian thực do cảm biến hạt tích hợp báo cáo. Luôn cập nhật về chất lượng không khí của bạn với màn hình LED, nó thay đổi màu sắc biểu thị: ô nhiễm (đỏ), trung bình (cam) và tốt (xanh lam).

Dễ dàng sử dụng máy lọc không khí Blue 3210 chỉ bằng 1 nút bấm

Mua máy lọc không khí Blueair Blue 3210 chính hãng tại An Tiến

Cực kỳ yên tĩnh và hiệu quả trong việc làm sạch, máy lọc không khí Blueair Blue 3210 rất thích hợp cho các căn phòng nhỏ, trả lại không khí trong lành và dễ chịu với một mức ngân sách thân thiện. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng và được bày bán chính hãng tại các hệ thống Antien.vn.

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất
    Blueair (Thụy Điển)
  • Thương hiệu
    Blueair
  • Model
    Blue 3210
  • Kích thước
    42 x 20 x 20cm
  • Trọng lượng
    1,7 kg
  • Công suất
    Tiêu thụ năng lượng (watt): 2 - 10

Tin tức sản phẩm

Khám phá về công nghệ lọc độc quyền HEPASilent trên BlueAir

Máy lọc không khí BlueAir trang bị công nghệ lọc độc quyền HEPASilent giúp đem lại chất lượng sống xanh cho người dùng Việt.

Máy lọc không khí BlueAir: Chất lượng châu Âu, nâng tầm sống Việt

Máy lọc không khí BlueAir - thương hiệu hàng đầu Thụy Điển với các công nghệ lọc tối tân nhất sẽ đem đến chất lượng khí trong lành, sạch sẽ, tưới mát mọi không gian phòng.

4 máy lọc không khí BlueAir đáp ứng diện tích 15 m² – 38 m² tốt nhất 2021

Đừng bỏ qua 4 máy lọc không khí BlueAir tốt nhất 2021 với hiệu quả làm sạch đến 99,97% vi trùng gây hại, mang đến bầu khí xanh, lành cho dân Việt.

Hỏi đáp

Xin mời để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.