Máy lọc không khí BlueAir Blue 3410

FLASH SALE
Kết thúc sau:
4.490.000 ₫ 7.490.000 ₫ Tiết kiệm: 3.000.000 ₫
Mã sản phẩm: 105703
Tình trạng: Còn hàng
Màu sắc:
4.490.000 ₫
Gọi đặt mua 1900.2015 - 0904 422 822 (7:30 - 21:30)

Tính năng nổi bật

  • Làm sạch không khí chỉ bằng một nút bấm, phù hợp cho phòng có diện tích khoảng 36m2
  • Trang bị công nghệ lọc HEPASilent ™ giúp loại bỏ hiệu quả 99,97% các hạt như chất gây dị ứng, bụi, phấn hoa, tàn nhang, nấm mốc.
  • Lưới carbon trong bộ lọc Blue cũng làm giảm mùi khó chịu trong gia đình và khói.
  • Độ ồn khi hoạt động hết công suất chỉ 53dB
  • Công nghệ HEPASilent ™ mang lại không khí sạch hơn sử dụng ít năng lượng hơn bóng đèn. Ngay cả khi ở cài đặt cao nhất, máy lọc không khí Blue 3210 cũng chỉ sử dụng 36W và 3W ở cài đặt thấp nhất.
  • Có cảm biến chất lượng không khí và đèn LED chỉ báo
  • Điều chỉnh 4 mức tốc độ quạt chỉ với 1 nút ấn
  • Hút không khí 360 độ,đặt ở mọi nơi trong nhà mà không lo giảm hiệu năng
  • Lớp vỏ vải bên ngoài có thể thay thế phù hợp với không gian phòng

Máy lọc không khí BlueAir Blue 3410 sở hữu thiết kế đẹp cùng hiệu suất lọc sạch nhanh, hỗ trợ loại bỏ bụi mịn, vi khuẩn, virus hiệu quả trả lại không gian trong lành, sạch sẽ nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe của bạn và người thân. Sản phẩm đến từ thương hiệu Thụy Điển giúp người dùng Việt đang dần bắt kịp với lối sống xanh trên toàn cầu.

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Máy lọc BuleAir Blue 3410 trang bị kích thước 52x26x26 cm và trọng lượng chỉ 3,16 kg không quá cồng kềnh. Do đó, chúng có thể lọc không khí với tốc độ khoảng 5 lần một giờ (hoặc khoảng 12 phút một lần) trong phòng 36 m² để loại bỏ hiệu quả tới 99,97% các hạt 0,1 µm như bụi, phấn hoa, nấm mốc và lông vật nuôi có thể gây ra.

Với cửa hút lớn 360°, bạn có thể đặt máy lọc không khí Blue này ở bất kỳ đâu trong phòng của mình mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Hơn thế, giải pháp khung bộ lọc có thể gập lại độc đáo giúp giảm hơn một nửa khối lượng đóng gói khi vận chuyển và lưu trữ.

Bạn cũng dễ dàng cá nhân hóa thiết bị máy lọc không khí này để phù hợp với phong cách riêng của bạn với 5 tùy chọn bộ lọc vải trước cao cấp. Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên vùng Scandinavia, bao gồm: xám – hồng – xanh  lá – xanh dương – xanh đậm (đi kèm máy lọc).

Máy lọc Blue 3410 thiết kế đẹp và giản dị, tối ưu không gian

Làm sạch khí với 3 bộ lọc thông minh

- Bộ lọc trước: Đây là bộ lọc sơ bộ bằng vải cung cấp lớp bảo vệ đầu tiên để bắt giữ các hạt bụi lớn và kéo dài tuổi thọ của bộ lọc HEPA bên trong. Lớp ngoài cùng này có thể làm sạch bằng cách giặt hay dùng máy hút bụi hút nhẹ trên bề mặt vải.

 - Bộ lọc phân tử: Thay vì sử dụng bộ lọc True HEPA, máy lọc không khí BlueAir Blue 3410 sử dụng công nghệ lọc HEPASilent (lọc tĩnh điện và cơ học) để loại bỏ 99% tất cả các chất gây dị ứng như bụi, mạt bụi, lông vật nuôi, phấn hoa và nấm…

- Bộ lọc hạt Carbon: Sử dụng một lớp than hoạt tính để lọc mùi nhẹ trong nhà từ vật nuôi, nấu ăn và hút thuốc.

BlueAir Blue 3410 làm sạch khí với 3 bộ lọc thông minh

Sự khác biệt đến từ công nghệ lọc HEPASilent

Nhờ ứng dụng công nghệ lọc độc đáo HEPASilent giúp tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu máy lọc Blue. Công nghệ này là sự kết hợp giữa màng lọc tĩnh điện và cơ học, đem lại hiệu suất vượt trội.

- Không khí sạch hơn: Các hạt trong không khí nhận một điện tích khiến chúng trở nên “dính” - vì vậy thay vì chỉ đơn giản đi qua, các hạt nhỏ hơn sẽ dính vào bộ lọc. Các hạt lớn hơn bị mắc vào lưới lọc. Do đó bộ lọc Blueair Blue 3410 có thể ít đậm đặc hơn - mang lại luồng không khí sạch cao.

- Ít tiếng ồn: Vật liệu lọc ít đặc hơn có nghĩa là quạt của máy lọc không khí có thể chạy ở tốc độ thấp hơn, tạo ra ít tiếng ồn hơn (23 - 53 dB) trong khi mang lại luồng không khí sạch cao duy nhất.

- Tốn ít năng lượng hơn: Máy lọc tiêu thụ ít năng lượng hơn rất nhiều (3 – 36 watt), ít hơn cả một bóng đèn dây tóc. Đó là lý do tại sao tất cả máy lọc Blueair đều đạt chứng nhận Energy Star.

- Tiêu diệt vi rút và vi khuẩn: Sau khi được bắt vào bộ lọc, sự kết hợp giữa sạc điện và luồng không khí cao sẽ tiêu diệt 99% vi trùng và mầm bệnh.

- Loại bỏ các hạt có kích thước nhỏ đến 0,1 micron: Công nghệ HEPASilent bắt các hạt có kích thước nhỏ đến 0,1 micron như vi rút, vi khuẩn và vi nhựa. Đồng thời loại bỏ các hạt lớn hơn như bụi, phấn hoa, khói và lông thú cưng.

Hiệu suất lọc mạnh mẽ với công nghệ tiên tiến HEPASilent

Giao diện đơn giản 1 nút bấm

Máy lọc Blue 3410 ​​mang đến cho bạn không khí sạch chỉ bằng một nút bấm. Chỉ cần nhấn một nút điều khiển, máy sẽ tự động điều chỉnh để cung cấp cho bạn không khí sạch hơn, ít tiếng ồn hơn và tiêu hao năng lượng ít hơn.

Nhấn một lần cho chế độ Tự động, hai lần cho chế độ Ban đêm, ba lần cho chế độ Hàng ngày và bốn lần cho chế độ Tăng cường. Máy còn được trang bị cảm biến tự động điều chỉnh theo điều kiện chất lượng không khí theo thời gian thực để đảm bảo không khí sạch chỉ bằng một nút bấm trên Chế độ tự động. Ở chế độ Ban đêm, máy lọc không khí hoạt động nhẹ nhàng ở tốc độ thấp và đèn LED mờ.

Bên cạnh đó, chỉ số chất lượng không khí (AQI) của dòng Blue hiển thị qua màu sắc trên thân để biết chất lượng khí nhà bạn tốt, có bụi hoặc ô nhiễm.

Máy lọc điều khiển đơn giản với 1 nút bấm

Mua máy lọc không khí BlueAir Blue 3410 chính hãng tại An Tiến

Sống và hít thở không khí sạch giúp con người tránh được nhiều bệnh liên quan tới hô hấp, năng suất lao động cao hơn để chất lượng cuộc sống trở nên tốt hơn. Lựa chọn ngay máy lọc không khí BlueAir Blue 3410 chính hãng tại Antien.vn để tận hưởng không gian sống lành mạnh, ít tạp chất và ít hạt bụi lơ lửng.

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất
    BlueAir (Thụy Điển)
  • Thương hiệu
    BlueAir
  • Model
    Blue 3410
  • Kích thước
    H52 x W26 x D26 cm
  • Trọng lượng
    3.16kg
  • Công suất
    3 - 36w

Tin tức sản phẩm

Khám phá về công nghệ lọc độc quyền HEPASilent trên BlueAir

Máy lọc không khí BlueAir trang bị công nghệ lọc độc quyền HEPASilent giúp đem lại chất lượng sống xanh cho người dùng Việt.

Máy lọc không khí BlueAir: Chất lượng châu Âu, nâng tầm sống Việt

Máy lọc không khí BlueAir - thương hiệu hàng đầu Thụy Điển với các công nghệ lọc tối tân nhất sẽ đem đến chất lượng khí trong lành, sạch sẽ, tưới mát mọi không gian phòng.

4 máy lọc không khí BlueAir đáp ứng diện tích 15 m² – 38 m² tốt nhất 2021

Đừng bỏ qua 4 máy lọc không khí BlueAir tốt nhất 2021 với hiệu quả làm sạch đến 99,97% vi trùng gây hại, mang đến bầu khí xanh, lành cho dân Việt.

Hỏi đáp

Xin mời để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.