Máy lọc không khí Blueair HealthProtect 7440i

FLASH SALE
Kết thúc sau:
13.490.000 ₫ 21.900.000 ₫ Tiết kiệm: 8.410.000 ₫
Mã sản phẩm: 105820
Tình trạng: Còn hàng
Màu sắc:
13.490.000 ₫
Gọi đặt mua 1900.2015 - 0904 422 822 (7:30 - 21:30)

Tính năng nổi bật

  • Công Nghệ HEPASilent Ultra gồm 2 cơ chế lọc: Lọc Tĩnh Điện và Lọc Cơ Học dùng màng lọc loại bỏ 99.99% các Bụi Mịn, Mùi, Vi Khuẩn, Virus...
  • Máy lọc không khí cao cấp Health Protect 7440i là máy đầu tiên được kiểm nghiệm khả năng loại bỏ 99.99% SAR-COV-2 trong không khí ở điều kiện phòng thí nghiệm 0.37m3 tại viện MRI Global-USA.
  • Dễ dàng Kết Nối Wi-Fi qua Ứng Dụng Blueair
  • Hút không khí 360 độ,đặt ở mọi nơi trong nhà mà không lo giảm hiệu năng
  • Có Cảm biến laser PM2.5, VOC, mùi ô nhiễm và khí gas hữu cơ giúp máy chạy chế độ Tự động (automode), tùy theo chất lượng không khí máy sẽ tùy chỉnh tốc độ, giúp không khí sạch luôn được duy trì trong phòng và tiết kiệm điện.
  • Máy lọc không khí Blueair HealthProtect 7440i hiệu năng cao, bền bỉ với thời gian bảo hành lên đến 5 năm

Blueair HealthProtect 7440i là dòng máy lọc không khí cao cấp nhất của thương hiệu BlueAir (Thụy Điển). Máy sở hữu thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ cao cùng cơ chế lọc hiện đại, giúp loại bỏ đến 99.99% các hạt bụi mịn, mùi, vi khuẩn, đặc biệt là Sars-CoV-2 (Covid19) trong buồng an toàn sinh học 13 ft khối.

Thiết kế đơn giản và hiện đại

Máy lọc không khí HealthProtect 7440i được trang bị kích thước 30 x 30 x 69,1 cm và trọng lượng đạt 12,5kg không quá to và thô. Máy phù hợp đặt trong các căn phòng có diện tích tối đa 40 m² với khả năng lọc không khí 5 lần mỗi giờ (tương ứng 12,5 phút một lần). Điều này để giảm mức độ hạt một cách hiệu quả và giúp duy trì một môi trường thoải mái trong phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng chơi của bạn.

Máy lọc HealthProtect ™ đem lại chất lượng hoàn thiện sản phẩm cao. Các đường nét nối với nhau liền mạch từ trước ra sau. Hơn nữa thiết bị sử dụng chất liệu thép cao cấp, khi sờ cho cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu, không cấn, sắc. Bên cạnh đó hai bên không ven gió có thể là chỗ để bám tay vào và khiêng máy, rất tiện lợi khi sử dụng.

Máy lọc HealthProtect thiết kế đơn giản, sang trọng

Lấp đầy căn phòng với không khí trong lành

HEPASilent Ultra ™ là công nghệ lọc thế hệ mới nhất của hãng được ứng dụng trong Blueair HealthProtect 7440i để đem lại hiệu suất và hiệu quả năng lượng tối ưu.

Công nghệ lọc mang tính cách mạng là sự kết hợp giữa quá trình lọc tĩnh điện (ion) và cơ học (HEPA). Khi có một lượng lớn các chất gây ô nhiễm đi qua, các hạt bụi lớn khi đi đến màng lọc thì được tích điện. Việc tích điện này làm cho nó có độ dính và chặn hết cả những hạt bụi có kích thước lớn hơn lỗ lọc. Chưa hết, trong tấm lọc còn có thành phần than hoạt tính giúp hút các chất, khói (dĩ nhiên là cả khói thuốc) và mùi hôi.

Dựa vào cách thức lọc đó mà HealthProtect 7440i có công suất lọc cao, lên đến 475m³/h. Điều này thể hiện máy cung cấp không khí sạch hơn 50 %, sử dụng ít năng lượng hơn 55% và có độ ồn thấp hơn 10% so với cách lọc HEPA thực truyền thống.

- Ít tiếng ồn hơn: Làm sạch không khí với mức độ tiếng ồn không lớn hơn tiếng thì thầm ở mức thấp (22 dB) và ít tiếng ồn hơn so với cuộc trò chuyện bình thường ở mức cao (45 dB). Đây là một máy lọc hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong phòng ngủ.

- Tiêu thụ năng lượng thấp hơn: ENERGY STAR được đánh giá về hiệu quả năng lượng (8-48 W). Máy lọc không khí Blueair HealthProtect 7440i được chứng nhận tiết kiệm năng lượng hơn 40% so với các mẫu tiêu chuẩn.

- Tiêu diệt 99% mầm bệnh ô nhiễm: Với việc kết hợp giữa tích điện cũng như luồng gió thổi mạnh, thiết bị này có thể diệt đến 99,97% vi rút và vi khuẩn từ không khí, nấm mốc, phấn hoa và VOCs (Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi). Loại bỏ lên đến 99,97% các hạt bụi mịn trong không khí có kích thước siêu nhỏ đến 0,1microns.

Đặc biệt, đây là máy lọc đầu tiên được kiểm nghiệm với khả năng loại bỏ 99.99% SAR-COV-2 trong không khí ở điều kiện phòng thí nghiệm 0.37m3 tại viện MRI Global-USA.

Lấp đầy không khí sạch trong phòng với công nghệ HEPASilent Ultra

Cung cấp khả năng bảo vệ 24/7 với công nghệ GermShield

Máy lọc không khí HealthProtect cung cấp khả năng bảo vệ 24/7 để chống lại vi rút và vi khuẩn bằng công nghệ GermShield. Ngay cả khi ở chế độ chờ, công nghệ này sẽ liên tục theo dõi phòng bạn để phát hiện mầm bệnh qua modun cảm biến được cấp bằng sáng chế. Không những theo dõi chỉ số bụi mịn PM2.5 mà còn tất cả các kích thước từ PM10 đến PM1.

Ion Plasma tăng hiệu quả diệt vi khuẩn và virus trên các bộ lọc. Hơn nữa nhờ không khí làm khô bộ lọc, không những tiêu diệt vi khuẩn mà còn ngăn ngừa sự phát triển mầm bệnh. Sau đó, một luồng không khí nhẹ nhàng đảm bảo không có sự phát triển mới.

Cung cấp khả năng bảo vệ 24/7 với công nghệ GermShield

Làm sạch không khí đến mọi ngóc ngách trong phòng

Không giống như các máy lọc không khí khác chỉ đẩy không khí sạch đến một phần nhỏ của phòng. Cửa gió SpiralAir của HealthProtect 7440i được thiết kế độc đáo nhằm cung cấp gió 360 độ đa hướng giúp khí sạch nhanh chóng lưu thông đến tất cả các góc của căn phòng. Cửa thoát gió hoạt động từ trên xuống tận chân máy giúp cung cấp khí sạch lan tỏa tự nhiên mọi góc độ mà không thấy lạnh hay khó chịu.

Làm sạch mọi góc phòng với cửa gió SpiralAir

Ứng dụng và điều khiển

Bạn có thể điều khiển các chế độ ở mặt trên của máy lọc. Với màn hình hiển thị thông tin dạng đơn giản, rất đẹp, bảng điều khiển cho phép bạn bật sản phẩm, chọn tốc độ vận hành, kích hoạt chế độ tự động cho phép thiết bị điều chỉnh tốc độ phù hợp với chất lượng không khí. Nó cũng cho phép bạn thiết lập lại bộ lọc khi thay thế nó và xem chất lượng không khí thông qua các chỉ số PM2.5 và VOC.

Màn hình hiển thị thông tin trực quan, sinh động

Tuy nhiên để theo dõi và tiện cho việc điều chỉnh nhiều hơn, các bạn nên sử dụng app ứng dụng thông minh BlueAir. Ứng dụng này giúp bạn theo dõi được:

- Khí sạch: Người dùng theo dõi quá trình làm sạch khí và thời gian ước tính làm sạch hết phòng với cập nhật ETA theo thuật toán BlueAir. Thông số sẽ thể hiện theo thời gian thực.

- Chế độ GermShield sẽ tự động kích hoạt khi môi trường có dấu hiệu mầm bệnh.

- Hiển thị tuổi thọ bộ lọc và hiệu năng lọc theo thời điểm thực tế. SmartFilter có chip RFID thông minh giúp chủ động theo dõi việc sử dụng theo thời gian thực và phán đoán chính xác thời điểm bạn cần thay thế nó, với thời gian sử dụng tối đa là 1 năm.

- Theo dõi định kỳ chỉ số khí sạch hàng tuần về chất lượng khí phòng bạn và tất cả các nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, thanh chỉ thị 5 màu trực quan giúp cập nhật nhanh chóng các mức hạt và khí, đồng thời màn hình số định lượng các mức cho các hạt PM1, PM2.5 và PM10.

- Điều chỉnh cài đặt từ xa bằng giọng nói. Hãy kết nối với thiết bị hỗ trợ Alexa hoặc trợ lý Google của bạn.

Ngoài việc theo dõi và kiểm soát thông qua ứng dụng, tùy chọn "chào mừng về nhà" cho phép bạn đặt máy lọc của mình ở chế độ chờ khi bạn rời khỏi nhà và kích hoạt lại nó khi bạn trở về.

Tiện theo dõi hơn qua app điều khiển BlueAir

Mua máy lọc không khí Blueair HealthProtect 7440i chính hãng tại An Tiến

Máy lọc không khí Blueair HealthProtect 7440i mang lại hiệu năng cao nhờ sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm cực bền bỉ với thời gian bảo hành lên đến 5 năm, hiện đang được bày bán chính hãng tại các hệ thống Antien.vn trên toàn quốc.

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất
    Blueair (Thụy Điển)
  • Thương hiệu
    Blueair
  • Model
    HealthProtect 7440i
  • Kích thước
    300 x 300 x 691 mm
  • Trọng lượng
    12.5 kg

Tin tức sản phẩm

Khám phá về công nghệ lọc độc quyền HEPASilent trên BlueAir

Máy lọc không khí BlueAir trang bị công nghệ lọc độc quyền HEPASilent giúp đem lại chất lượng sống xanh cho người dùng Việt.

Máy lọc không khí Blueair có loại bỏ được Virus Corona (Covid-19) không?

Tin vui giữa lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, máy lọc không khí Blueair HealthProtect được kiểm chứng là có khả năng loại bỏ virus Corona (Covid-19) trong không khí ở điều kiện phòng thí nghiệm.

Máy lọc không khí BlueAir: Chất lượng châu Âu, nâng tầm sống Việt

Máy lọc không khí BlueAir - thương hiệu hàng đầu Thụy Điển với các công nghệ lọc tối tân nhất sẽ đem đến chất lượng khí trong lành, sạch sẽ, tưới mát mọi không gian phòng.

4 máy lọc không khí BlueAir đáp ứng diện tích 15 m² – 38 m² tốt nhất 2021

Đừng bỏ qua 4 máy lọc không khí BlueAir tốt nhất 2021 với hiệu quả làm sạch đến 99,97% vi trùng gây hại, mang đến bầu khí xanh, lành cho dân Việt.

Hỏi đáp

Xin mời để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.