Thiết bị massage cổ SKG 4098E

1.590.000 ₫
Mã sản phẩm: SKG 4098E
Tình trạng: Còn hàng
Màu sắc:
1.590.000 ₫
Gọi đặt mua 1900.2015 - 0904 422 822 (7:30 - 21:30)

Tính năng nổi bật

  • Máy massage cổ SKG 4098E kích thích các dây thần kinh bằng công nghệ xung điện TENS giúp giảm đau trực tiếp các cơn nhức mỏi vùng cổ mà không can thiệp dùng thuốc.
  • 3 chế độ massage và 15 mức cường độ cho bạn thoải mái lựa chọn liệu pháp mát xa phù hợp nhất.
  • 2 điện cực 3D linh hoạt 360 độ, tự động điều chỉnh phù hợp với tư thế cổ của bạn giúp chườm ấm và kích thích tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và giảm đau. 
  • Thiết kế trẻ trung và nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng và mang theo.
  • Viên pin 1500mAh có thể dùng máy trong 8 ngày liên tiếp (mỗi ngày khoảng 15 phút), sạc đầy trong 4h.

Thiết bị massage cổ SKG 4098E mang tới một giải pháp trị liệu tiên tiến nhằm đánh tan cảm giác nhức mỏi, căng cơ vùng cổ của bạn ngay tại nhà, thậm chí có thể cải thiện tình trạng xương khớp ở vùng cổ vai thông qua loạt công nghệ hiện đại được tích hợp: ba chế độ massage và 15 cường độ xung điện theo cấp độ tăng dần, chip ARM hạng A trên máy cho phép hoạt động nhanh hơn, giúp cường độ xoa bóp ổn định hơn và tiêu thụ điện năng ở mức thấp.

Máy mát-xa cổ SKG 4098E: Thiết kế không dây gọn nhẹ, tinh xảo đến từng chi tiết

 

SKG 4098E thiết kế chữ U ôm khít cổ cùng chất liệu thân thiện với da, thoáng khí

SKG 4098E thiết kế chữ U ôm khít cổ cùng chất liệu thân thiện với da, thoáng khí

SKG 4098E sở hữu thiết kế công thái học hình chữ U theo đường cong tự nhiên cổ, giúp ôm trọn lấy cổ người dùng một cách tự nhiên nhất, mang lại cảm giác vừa vặn và chắc chắn ngay cả khi di chuyển.

Thiết bị sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp thân thiện với làn da và thoáng khí, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi đeo trên cổ. Chất liệu này cũng làm tăng độ bền cho máy, bạn có thể uốn gập, đeo trên cổ đến hơn 6000 lần mà không gặp vấn đề gì.

Tấm điện cực được thiết kế tăng cường khả năng tiếp xúc với da cổ cùng các điểm kết nối chắc chắn giúp tăng sự ổn định cho vòng massage của máy SKG 4098E.

Ngoài ra, phím bấm được phay cắt hình mặt đĩa tinh xảo, không có chi tiết thừa góp phần tạo nên sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao hơn cho sản phẩm.

Giảm đau vai cổ gáy hiệu quả với công nghệ xung TENS trên máy massage cổ SKG 4098E

 

Công nghệ xung TENS mà thiết bị massage SKG 4098E sử dụng giúp đánh tan cảm giác nhức mỏi

Công nghệ xung TENS mà thiết bị massage SKG 4098E sử dụng giúp đánh tan cảm giác nhức mỏi

Công nghệ TENS (Transcutaneous Electrical Nerve Stimulation) ngày nay không còn xa lạ trong massage, được các chuyên gia chứng nhận có thể giảm đau cơ hiệu quả mà không cần sự can thiệp của thuốc.

Máy massage trị liệu cổ SKG 4098E được áp dụng công nghệ TENS cho phép các vi dòng điện tần số thấp kích thích các dây thần kinh ở vùng cổ, ngăn chặn truyền các tín hiệu thần kinh khó chịu đến não từ đó trực tiếp đánh tan cảm giác nhức mỏi, căng cơ vùng cổ của bạn ngay tại nhà, đồng thời sinh hoocmon hạnh phúc để cân bằng trạng thái.

Tận hưởng liệu pháp massage phù hợp từ 3 chế độ cùng 15 cấp độ mát xa khác nhau

 

3 chế độ massage trên máy SKG 4098E mô phỏng các kỹ thuật mát xa bằng tay truyền thống, đạt hiệu quả cao

3 chế độ massage trên máy SKG 4098E mô phỏng các kỹ thuật mát xa bằng tay truyền thống, đạt hiệu quả cao

Máy mát xa cổ SKG 4098E mang tới 3 chế độ massage hiện đại được mô phỏng dựa trên các kỹ thuật mát-xa bằng tay truyền thống. Nhờ đó thiết bị có thể tác động sâu vào từng điểm huyệt đạo trên cổ và làm giảm căng thẳng, xóa tan cơn đau nhức cổ hiệu quả.

  • Chế độ hàng ngày (Daily mode): Được hoạt động với cường độ nhẹ nhàng tương tự thao tác vuốt trong massage truyền thống, giúp bạn được thư giãn, thích hợp để massage cổ hàng ngày.
  • Chế độ giải trí (Leisure Mode): Được cài đặt giúp tập trung giảm sâu các cơn đau nhức vùng cổ nhờ lực xung điện tác động, vỗ nhẹ vào các dây thần kinh và mạch máu ở vùng cổ, thúc đẩy tốc độ lưu thông máu.
  • Chế độ tập luyện (Exercise Mode): Nếu như bạn đang gặp các vấn đề về đau nhức, căng cơ cổ mãn tính thì nên chọn sử dụng chế độ tập luyện. Mức độ xung điện của chế độ này ấn trực tiếp vào các cơn đau của bạn, đánh tan nhức mỏi, cho bạn cảm giác khỏe khoắn hơn sau khi sử dụng.  

Với mỗi chế độ mát-xa là 15 mức cường độ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với tình trạng cơn đau nhức vùng vai cổ của mình.

2 điện cực thiết kế 360 độ linh hoạt với cổ, giảm đau nhức hiệu quả

 

Sở hữu 2 điện cực với thiết kế 360 độ giúp chườm nóng vùng da cổ cho cảm giác thư giãn tốt

Sở hữu 2 điện cực với thiết kế 360 độ giúp chườm nóng vùng da cổ cho cảm giác thư giãn tốt

4098E của SKG sở hữu 2 điện cực 3D trực tiếp kích thích các tế bào thần kinh cảm giác bằng xung tần số thấp để thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và giảm đau hiệu quả. Máy sử dụng lượng nhiệt làm ấm trong quá trình massage cổ tối đa là 42 °C, giúp thẩm thấu qua da và cơ của bạn từng lớp một và do đó đảm bảo sự thư giãn sâu nhất.

Không chỉ thế, việc thiết kế linh hoạt 360 độ giúp các điện cực thích ứng hoàn hảo với cổ của bạn, vừa đảm bảo được sự thoải mái khi sử dụng mà vẫn có thể giữ nguyên hiệu quả xung điện và chườm nóng đưa đến cho bạn cảm giác thư giãn tốt nhất.

Sử dụng máy matxa cổ SKG 4098E thuận tiện nhờ nút bấm thông minh hoặc điều khiển từ xa

 

Dễ dàng lựa chọn chế độ mát xa trên SKG 4098E qua nút bấm hoặc điều khiển từ xa

Dễ dàng lựa chọn chế độ mát xa trên SKG 4098E qua nút bấm hoặc điều khiển từ xa

Hệ thống nút bấm được thiết kế thông minh với vị trí đặt ngay trên thân máy giúp người dùng dễ dàng thao tác. Điều này sẽ vô cùng tiện thuận tiện khi bạn muốn thay đổi các chế độ và mức mát xa, chỉ cần đưa tay lên và bộ điều khiển đã nằm trong tay.

Bên cạnh đó, máy massage cổ SKG 4098E cũng trang bị điều khiển từ xa tiện lợi cho phép bạn tùy chỉnh chế độ massage linh hoạt, nhanh chóng theo nhu cầu.

Dung lượng pin lớn cho tuổi thọ tới 8 ngày

 

Máy matxa cổ SKG 4098E cho tuổi thọ pin tới 8 ngày, sạc đầy 4h

Máy matxa cổ SKG 4098E cho tuổi thọ pin tới 8 ngày, sạc đầy 4h

Dung lượng pin 1500mAh của máy massage SKG 4098E cho phép bạn sử dụng liên tục lên tới 8 ngày, mỗi ngày khoảng 15 phút. Mỗi lần massage, bạn chỉ nên sử dụng không quá 30 phút để đảm bảo hiệu quả cao.

Thiết bị sạc bằng cổng USB nên bạn có thể sạc ở bất cứ đâu. Ngoài ra SKG 4098 còn được tích hợp khả năng tắt máy tự động. Có nghĩa khi bạn bật máy nhưng không đeo lên cổ để sử dụng thì máy sẽ tự động tắt, giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ cho máy.

Hướng dẫn sử dụng máy mat xa cổ SKG 4098E

 

Đặc điểm cấu tạo thiết bị massage cổ SKG 4098E

Đặc điểm cấu tạo thiết bị massage cổ SKG 4098E

Trong mỗi hộp máy massage cổ SKG 4098E đều đi kèm một quyển hướng dẫn sử dụng máy. Cách sử dụng vô cùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Trước khi bắt đầu massage hãy làm ẩm vùng cổ bằng khăn ướt.
  • Bước 2: Bôi gel vào miếng dán trên 2 điện cực.
  • Bước 3: Đặt máy lên cổ, nhấn và giữ nút nguồn trong 3 giây để khởi động máy .
  • Bước 4: Sử dụng điều khiển để tùy chọn chế độ và cường độ massage phù hợp với bản thân.

Mua thiết bị massage cổ SKG 4098E chính hãng tại đâu?

 

Chọn mua sản phẩm massage cổ SKG 4098E chính hãng, giá rẻ tại Antien.vn

Chọn mua sản phẩm massage cổ SKG 4098E chính hãng, giá rẻ tại Antien.vn

Máy massage cổ SKG 4098E là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một cách giảm đau vai cổ hiệu quả và tiện lợi tại nhà hoặc khi di chuyển, đem đến cho bạn cuộc sống chất lượng hơn. Hãy sử dụng SKG 4098E và tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe của bạn!

Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm máy mát xa cổ SKG 4098E chính hãng tại Antien.vn hoặc liên hệ Hotline 19002015 để nhận được những ưu đãi về giá và bảo hành chính hãng 12 tháng.

 

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất
    SKG
  • Model
    4098E
  • Trọng lượng
    160g
  • Pin
    1500mAh
  • Thời gian sử dụng
    Thời gian sử dụng tiêu chuẩn trên 1 lần sạc: 8 ngày (mỗi ngày 15 phút) Thời gian sử dụng liên tục: 150 phút

Hỏi đáp

Xin mời để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.