4 bí quyết bảo quản giữ cho đồng hồ thông minh của bạn siêu bền

4 bí quyết bảo quản đồng hồ thông minh siêu bền chẳng kém gì đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ.

1. Không để đồng hồ đeo tay thông minh gần các vật có từ trường mạnh


Đối với smartwatch khi để gần các thiết bị phát ra từ trường mạnh như tivi, lò vi sóng, tủ lạnh, loa… thì pin của đồng hồ thông minh sẽ bị sụt giảm nghiêm trọng, thậm chí có thể bị trai pin dẫn đến chết nguồn. 

>> Xem thêm các mẫu smartwatch pin trâu nhất hiện nay đang cháy hàng tại shop.

Ngoài ra khi để gần các thiết bị có từ trường mạnh, chiếc đồng hồ thông minh của các bạn có thể bị nhiễu sóng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc nghe gọi, hiển thị các thông báo của thiết bị.

2. Tránh để smartwatch tiếp xúc, va đập mạnh với vật cứng

Ai cũng biết linh kiện quan trọng nhất trên đồng hồ thông minh là lớp màn hình cảm ứng điện dung. Vậy nên khi lao động nặng như khuôn vác, bưng bê thì tốt hơn hết mọi người nên tháo chiếc smartwatch của mình để tránh việc va đập gây liệt, thậm chí là vỡ màn hình cảm ứng.

>> Xem ngay các mẫu smartwatch màn hình cảm ứng đang giảm giá shock tại shop.

3. Tránh để đồng hồ cảm ứng tiếp xúc trực tiếp với nước

Nhất là đối với dòng đồng hồ thông minh có khe cắm thẻ sim thì nên tránh hoàn toàn việc xối xả, hay tiếp xúc trực tiếp với nước. Còn đối với các dòng smartwatch chống nước thì thiết bị chỉ chống chịu nước ở một mức độ nhất định. Mọi người cần tránh lạm dụng tính năng này để ngâm đồng hồ quá lâu dưới nước.

>> Xem thêm các mẫu đồng hồ thông minh chống nước hot nhất tại AnTien.

4. Bảo hành, bảo dưỡng smartwatch định kỳ

Trong thời gian bảo hành nếu thiết bị smartwatch của các bạn gặp bất kỳ lỗi  nào thì mọi người nên mang đến nơi mua để được các nhân viên kỹ thuật tại cửa hàng kiểm tra và sửa chữa tốt nhất, tránh việc tự sửa chữa và thay thế linh kiện. Còn đối với shop AnTien, khi hết thời gian bảo hành, shop vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng bảo hành với chi phí rẻ nhất.

Lời kết: Trên đây là 4 bí quyết bảo quản giữ cho đồng hồ thông minh đeo tay của bạn sử dụng được một cách lâu dài nhất. Mọi thắc mắc về đồng hồ thông minh xin liên hệ với An Tiến theo số hotline 096.515.1409 - 096.515.1509 để được nghe tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

 

 

Tin tức liên quan

Ngoài cập nhật thủ công phần mềm cho loa soundbar của Bose thì cách này cũng giúp khắc phục một số lỗi như treo cập nhật của loa.
Sau đây là một vài “bí kíp” giúp bạn tăng tuổi thọ cho chiếc loa thân yêu của mình.
Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh Fitbit ionic thì xin chúc mừng bạn. Bởi sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu suất hỗ trợ người dùng nhất là đối với những khách hàng đam mê luyện tập thể thao. Nhưng hầu hết là người dùng chưa biết cách tận dụng tối đa tối đa những tính năng mà Fitbit Ionic đang sở hữu. Hãy làm theo hướng dẫn ngay dưới đây để có thể trải nghiệm tốt nhất tính năng tuyệt vời, đạt được hiệu năng cao nhất.
Ngoài việc, bạn có thể tải về ứng dụng dịch vụ nghe nhạc trực tuyến từ kho Connect IQ, và sau đó đồng bộ hoá danh sách phát tuỳ chỉnh của bạn cho đồng hồ để nghe nhạc ngoại tuyến thì bạn còn có thể chuyển nhạc từ máy tính vào Garmin. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để chép nhạc từ máy tính vào các thiết bị đồng hồ Garmin như Garmin Vivoactive 3 Music, Garmin Forerunner 645 Music, Garmin Fenix,.....