Dự đoán về sản phẩm Garmin Venu SQ 2 Series

Đã rất gần thời điểm ra mắt đồng hồ Garmin Venu SQ2. Có rất nhiều thông tin về chiếc đồng hồ này đã bị rò rỉ trong thời gian vừa qua. Hãy cùng Antien tổng hợp và dự đoán xem sẽ có gì thay đổi trên Garmin Venu SQ2 so với người nhận tiền của nó. - Link tham khảo các dòng sản phẩm của Garmin:https://bit.ly/3TJlBwO

Garmin Venu Sq 2 dành cho ai?

Garmin Venu Sq 2 là một chiếc đồng hồ GPS được kết nối nhằm đồng hành cùng những người muốn theo dõi chặt chẽ sức khỏe của họ và những người có thể thỉnh thoảng luyện tập một môn thể thao. Nhẹ hơn và thanh lịch hơn đồng hồ thể thao Forerunner và Fenix, nó có thể được đeo khi bạn đi bất cứ đâu.

Nó phù hợp với tất cả mọi người bằng cách kết hợp các chức năng cần thiết cho thể thao và đào tạo với theo dõi sức khỏe toàn diện, tất cả đều thông qua giao diện trực quan, dễ sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ xinh xắn, dễ sử dụng cho cuộc sống hàng ngày và một chút thể thao, cho dù là để giảm cân, giữ dáng, thúc đẩy bạn vận động thì mẫu đồng hồ này là hoàn hảo!

 

Các tính năng toàn diện để theo dõi sức khỏe và tập thể dục

Garmin cung cấp một chiếc đồng hồ đa năng cung cấp các chức năng theo dõi sức khỏe và sức khỏe toàn diện cũng như các chức năng thể thao và kết nối bao gồm máy nghe nhạc MP3 tùy chọn và giải pháp thanh toán không tiếp xúc Garmin Pay, tất cả đều có mức giá rất cạnh tranh: dưới 300 €.

Nó kết hợp các đặc điểm của Garmin Venu 2 , chiếc đồng hồ được kết nối hàng đầu của Garmin với màn hình AMOLED , nhưng với các tính năng được sửa đổi xuống dưới để cung cấp một mức giá hấp dẫn. Nó không có máy đo độ cao khí áp hoặc con quay hồi chuyển, điều này làm giảm số lượng các môn thể thao được cung cấp. Viền của nó được làm bằng nhôm thay vì thép. Màn hình của nó là hình vuông ("Square" trong tiếng Anh, do đó là "Sq"). Mô hình mới này được hưởng lợi từ màn hình cảm ứng AMOLED tuyệt vời (thay vì LCD trên mô hình cũ). Dưới đây chúng tôi liệt kê những điểm khác biệt chính giữa 2 chiếc đồng hồ.

Đồng hồ được trang bị GPS đa GNSS nhưng không đa dải, la bàn và cảm biến đeo tay quang học mới với máy đo oxy xung . Bạn có thể kết nối các cảm biến bên ngoài để chạy hoặc đi xe. Phiên bản Âm nhạc cung cấp trình phát nhạc mp3 và khả năng phát nhạc trực tuyến qua Deezer, Spotify hoặc Amazon Music.

Venu Sq2 theo dõi hoạt động (số bước, khoảng cách, calo, chất lượng giấc ngủ) và cung cấp tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện , một trong những thiết bị tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó theo dõi nhịp tim, mức độ căng thẳng, mức oxy trong máu (SpO2), hydrat hóa, nhịp thở, chất lượng giấc ngủ, chu kỳ kinh nguyệt và hơn thế nữa.

Garmin cung cấp hơn 25 hồ sơ thể thao , bao gồm đi bộ, chạy, bơi trong hồ bơi, đạp xe cũng như các bài tập được tải trước cho Yoga, tim mạch, tập tạ, HIIT hoặc Pilates.

Đồng hồ đánh giá VO2max và tính toán mức năng lượng cơ thể (Body Battery) trong thời gian thực để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn trước khi tập luyện. Thông qua Garmin Coach , người dùng được hưởng lợi từ lời khuyên của chuyên gia và các kế hoạch đào tạo thích ứng và cá nhân hóa để chuẩn bị cho một cuộc đua (5 km, 10 km hoặc nửa marathon). Bạn cũng có thể lên lịch tập luyện. Mặt khác, giống như Venu 2, các chức năng định vị GPS của nó không tồn tại (không hiển thị theo dõi đường đi hoặc lộ trình).