GỢI Ý HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ DỊP LỄ 30/4-1/5 ĐỂ GIA ĐÌNH THÊM GẮN KẾT

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:

 

1. Tổ chức buổi picnic gia đình

Phụ huynh có thể chuẩn bị đồ ăn nhẹ, thức uống và quần áo thoải mái cho trẻ nhỏ, sau đó cùng nhau đến công viên hoặc một địa điểm rộng rãi để tổ chức một buổi picnic. Cả gia đình có thể cùng nhau ăn uống, chuyện trò, vui chơi các trò chơi ngoài trời. Các bé hãy mang theo một chiếc máy ảnh myFirst Camera để ghi lại những kỉ niệm tuyệt vời trong chuyến đi này nhé.

2. Đi thăm ông bà, họ hàng

Nếu bố mẹ ngại cảnh chen chúc ra đường thì có thể dẫn bé về thăm ông bà, họ hàng. Hoạt động này sẽ giúp bé tăng sự gắn kết với gia đình, học cách yêu thương, quan tâm và nâng cao khả năng ngôn ngữ khi trò chuyện, giao tiếp với mọi người.

Cả gia đình cùng về thăm ông bà, họ hàng dịp lễ

3. Sửa sang, dọn dẹp nhà cửa

Tùy vào lứa tuổi và khả năng của từng bé mà bố mẹ phân công công việc phù hợp. Bé sẽ học cách làm việc nhà, mẹo dọn dẹp đơn giản mà hiệu quả. Đây cũng là cơ hội để con rèn luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ và phát huy tính sáng tạo, tư duy thẩm mỹ của mình. Trong lúc cả nhà cùng nhau dọn dẹp, bố mẹ hãy trò chuyện, tâm sự để tình cảm thêm gắn kết và biết sẻ chia. Đừng để công việc dọn dẹp nhà cửa khiến mọi người áp lực, mệt mỏi mà hãy biến thành khoảnh khắc giải trí, vui vẻ cùng nhau nhé.

Cả nhà cùng dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ trong thời gian rảnh

4. Một buổi Karaoke gia đình

Một hoạt động thú vị và gắn kết cho gia đình trong dịp lễ là tổ chức một buổi karaoke gia đình với bộ micro karaoke myFirst. Đây là cách tuyệt vời để cả nhà cùng nhau thể hiện tài năng âm nhạc, tạo ra những tràng cười đáng nhớ.

Bố mẹ hãy chuẩn bị một danh sách các bài hát yêu thích của cả gia đình và những bài có thể hát cùng nhau. Bộ micro trẻ em sẽ làm cho bé cảm thấy tự tin và có cơ hội để thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Điều này cũng khuyến khích sự sáng tạo và tự tin của con trong việc trình diễn trước mọi người.

Một cuộc thi hát hò chắc chắn sẽ làm gắn kết tình cảm gia đình!

5. Tổ chức cuộc thi vẽ với con

Với những bạn nhỏ yêu thích sự sáng tạo thì một hoạt động thú vị cho gia đình là cuộc thi vẽ. myFirst gợi ý cả gia đình có thể sử dụng bút vẽ myFirst 3dPen Dolphin để những tác phẩm trở nên hấp dẫn hơn. Để bắt đầu, bố mẹ hãy chuẩn bị một bộ bút vẽ 3D và các màu sắc khác nhau. Bút vẽ đi kèm với một ống dẫn nhiệt để nung chảy vật liệu vẽ và tạo ra các hình dạng thú vị. Bạn có thể tạo ra các hình dạng đơn giản như hoa, con vật, hay thậm chí xây dựng các cấu trúc phức tạp hơn như tòa nhà hay cây cầu.

Trong quá trình vẽ, hãy khuyến khích các bé thể hiện sự sáng tạo và tưởng tượng của mình. Cả nhà có thể cùng thi vẽ, đánh giá và trao giải cho những tác phẩm độc đáo nhất hoặc trưng bày các tác phẩm như một buổi triển lãm tại gia đình.

Bố mẹ cùng con khám phá nhiều điều thú vị qua cuộc thi vẽ

Trên đây là những gợi ý hoạt động giải trí dịp lễ mà các gia đình có thể tham khảo. Hiếm có dịp nào mà cả nhà cùng ở nhà và có thời gian bên nhau như những ngày lễ. Vì vậy, hãy cùng nhau vui chơi, cùng nhau trải nghiệm các hoạt động thú vị để rèn luyện sức khỏe và tinh thần tốt nhất. Đừng quên AnTien.vn vẫn đang áp dụng chương trình ưu đãi các sản phẩm đồ công nghệ trẻ em với mức giá tốt nhất đến hết ngày 5/5. Bố mẹ nhanh tay truy cập: https://antien.vn/tin-tuc/mung-dai-le-304-15-sale-den-60-toan-bo-san-pha... hoặc liên hệ hotline: 19002015 để được tư vấn chi tiết nhé!

Tin tức liên quan

Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Với những người đam mê thể thao, âm nhạc là lựa chọn hàng đầu để xua tan cảm giác nhàm chán khi tập luyện. Tuy nhiên, sự đa dạng của các loại tai nghe trên thị trường khiến mọi người trở nên ngần ngại khi lựa chọn. Trên thực tế, có nhiều yếu tố cần nên cân nhắc khi lựa chọn tai nghe thể thao, chẳng hạn như sự thoải mái, cách ly tiếng ồn, hiệu suất chống nước, khả năng kết nối hay chất lượng âm thanh,... Trong bài viết này, Antien.vn sẽ gợi ý các tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn 1 chiếc tai nghe thể thao tốt nhất.
Chạy bộ đường mòn hay còn gọi là chạy trail là môn thể thao được rất nhiều người đam mê không chỉ vì tính thử thách mà nó mang lại, mà còn là cảm giác khám phá những cung đường mới lạ. Và đồng hành trên những cung đường trail đó không thể thiếu được vật dụng để biến cuộc phiêu lưu trở nên hoàn hảo hơn đó là những chiếc vest nước.
Vấn đề an toàn của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để giúp bố mẹ có thể quan sát và đưa con mình vào “vùng an toàn” thì việc trang bị một chiếc đồng hồ định vị cho trẻ là điều cần thiết. Với những tính năng đặc biệt của đồng hồ định vị trẻ em myFirst, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ “đánh bay” nỗi lo lắng của bé và bố mẹ mỗi khi con ra ngoài