5 lý do nhất định phải sở hữu Fitbit Versa

Trong phân khúc dòng sản phẩm đồng hồ thông minh tầm giá khoảng 200$ thì sản phẩm đồng hồ thông minh Fitbit Versa được chú ý hơn cả về chất lượng cũng như thiết kế, thậm chí người dùng còn đánh giá cao hơn cả Apple Watch. Và dưới đây là 5 lý do lý giải tại sao Fitbit Versa lại được yêu thích đến vậy.

 

 

1. Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, chăm sóc sức khỏe phụ nữ

Theo như hãng Fitbit công bố thì sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Fitbit Versa được thiết lập chức năng chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, thời điểm rụng trứng. Tính năng này sẽ rất tiện lợi cho phái đẹp luôn nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình, đặc biệt tính năng này sẽ rất hữu ích đối với những cặp đôi đang có ý định sinh con.

Theo dõi chu kì kinh nguyệt, thời điểm rụng trứng của phụ nữ

Theo dõi chu kì kinh nguyệt, thời điểm rụng trứng của phụ nữ

Tất nhiên đồng hồ thông minh Fitbit Versa không chỉ dành cho nữ, nam giới cũng có thể sử dụng bởi sản phẩm được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, kết hợp với thiết kế dạng unisex rất dễ kết hợp với phong cách trang phục của bạn.

2. Hỗ trợ sức khỏe người dùng

Đồng hồ thông minh chính hãng Fitbit Versa cũng được trang bị đầy đủ tính năng hỗ trợ sức khỏe người dùng qua tính năng Relax như những dòng đồng hồ thông minh khác trên thị trường hiện nay.

Hỗ trợ sức khỏe người dùng

Hỗ trợ sức khỏe người dùng

Sản phẩm có các chức năng nổi bật như:

  • Theo dõi hoạt động của bạn cả ngày, đo nhịp tim liên tục 24/7 và các giai đoạn ngủ vô cùng hữu ích.
  • Từ việc uống nước đến luyện tập, Fitbit Versa đều có thống kế chi tiết, bạn có thể theo dõi, kiểm tra mọi lúc. Bạn cũng có thể đặt mục tiêu và theo dõi tiến bộ của mình trong ứng dụng Fitbit
  • Về chức năng theo dõi các giai đoạn ngủ, Fitbit Versa sẽ đưa ra bảng chi tiết, đánh giá về giấc ngủ của bạn từ đó bạn có thể cải thiện giấc ngủ cũng như bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn. Thêm nữa, tính năng nhận biết khi có dấu hiệu ngừng thở giúp bạn tránh được tình huống xấu nhất.
  • Ngoài ra, chức năng đo nhịp tim và cảm biến SpO2 có khả năng đo lượng oxy trong máu khi không hoạt động rất hữu ích đối với người dùng, luôn luôn nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình. Từ đó giúp người dùng nhận biết được mức độ vận động và sớm phát hiện các dấu hiệu bất thường của cơ thể, nhất là về tim mạch.

Tất cả những tính năng trên đều được trang bị trong công cụ Relax trên Fitbit Versa. Mặc dù không tích hợp chức năng đo mức độ stress của cơ thể (stress tracking), nhưng với bài tập hít thở sâu trong 2 phút, Fitbit Versa giúp bạn kiểm soát cảm xúc tốt hơn trong công việc, cuộc sống và tính năng này được đánh giá khá đa dạng.

3. Nghe và tải nhạc miễn phí với khả năng lưu trữ hơn 300 bài hát

Một trong những tính năng mà người dùng yêu thích ở đồng hồ thông minh cao cấp Fitbit Versa chính là khả năng nghe và tải nhạc miễn phí đến hơn 300 bài hát qua kết nối bluetooth với điện thoại hay từ ứng dụng Deezer hoặc các Pandora như Fitbit Flyer. Bạn có thể thoải mái nghe những bài nhạc HOT nhất, list nhạc mà bạn yêu thích trong khi bạn đang luyện tập, thư giãn,...

Thoải mái nghe nhạc với khả năng lưu trữ hơn 300 bài hát

Thoải mái nghe nhạc với khả năng lưu trữ hơn 300 bài hát

Thật tuyệt vời khi bạn có thể nghe nhạc ở mọi nơi, mọi lúc mà không cần phải cầm kè kè điện thoại theo mình, vừa hiện đại lại vô cùng tiện lợi. Chưa kể ứng dụng của Fitbit với hơn 700 ứng dụng hữu ích sẽ mang đến rất nhiều tiện ích khác nhau

4. Khả năng kháng nước đến 50m

Đồng hồ thông minh chống nước Fitbit Versa cũng có khả năng chống nước đến 50 mét và đặc biệt hơn cả là thời gian sử dụng lên tới 4 ngày mới phải tái nạp pin.

Với chuẩn kháng nước này, Fitbit Versa được ví ngang với dòng Garmin về khả năng chống nước tốt. Bạn có thể đeo khi rửa tay, đi mưa hay thậm chí là đi bơi cũng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ.

Chống nước chuẩn 5ATM (50m)

Chống nước chuẩn 5ATM (50m)

5. Tích hợp đến 15 môn thể thao khác nhau tích hợp GPS

Đồng hồ thông minh Fitbit Versa được tích hợp và hỗ trợ hơn 15 môn thể thao khác nhau có thể tự động nhận biết hoạt động của người dùng thông qua chức năng Fibit Coach. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi các hoạt động như bơi lội, chạy bộ và sử dụng chip GPS trên điện thoại để có thể xem thống kê theo thời gian thực trong khi bạn đang luyện tập rất hữu ích

Hỗ trợ 15 chế độ luyện tập khác nhau

Hỗ trợ 15 chế độ luyện tập khác nhau

Hiện Fitbit Coach có 3 chế độ tập luyện khác nhau là 10 Minute Abs, 7 Minute Workout và Treasure Chest để tùy chọn. Chẳng hạn 10 Minute Abs là các bài tập về nhóm cơ bụng, giúp bạn giữ được vòng eo thon gọn, săn chắc. 7 Minute Workout gồm các bài tập luyện cường độ cao (HIIT - High Intensity Interval Training), không chỉ giúp đốt nhanh lượng calo trong cơ thể mà còn đẩy nhịp tim của bạn lên cao qua các bài tập cardio. Nó không chỉ giúp giảm cân, giảm mỡ mà còn giữ được khung cơ săn chắc, tăng sức bền và cải thiện sức khỏe tim mạch.

Và tính năng Treasure Chest, bài tập dài kết hợp các động tác của chế độ Fibit Coach và Relax . Các bài tập đều có hình ảnh minh họa giúp bạn tập luyện đúng tư thế, tránh được các chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra. Ở cả 3 chế độ, Versa sẽ có các hướng dẫn, đưa lời khuyên hữu ích cũng như bảng tổng kết về thời gian luyện tập, mức calo đã đốt cháy, nhịp tim trung bình và cao nhất để bạn hiểu hơn về bản thân.

Thêm nữa, Fitbit Versa cũng hoàn toàn có thể kết nối với điện thoại và những người đang sử dụng hệ điều hành Android hoàn toàn có thể dễ dàng trả lời tin nhắn nhanh ngay trên thiết bị đeo này. Sản phẩm cũng cho phép người dùng cài đặt các thông báo ứng dụng, lịch hẹn, cuộc gọi, tin nhắn từ điện thoại…

=> Xem thêm: Fitbit Charge 3 - Món quà Noel ý nghĩa nhất

Kết luận

Trên đây là 5 lý do bạn nhất định phải sở hữu đồng hồ thông minh cao cấp Fitbit Versa. Fitbit Versa cũng là một trong số ít các dòng sản phẩm đồng hồ thông minh đáng chú ý trên thị trường hiện nay hoàn thiện về thiết kế, tập trung vào các tính năng theo dõi sức khỏe, hỗ trợ luyện tập nhằm cải thiện sức khỏe người dùng. Nếu bạn là một tín đồ công nghệ, yêu thích dòng sản phẩm Smartwatch thì không có cớ gì lại bỏ qua sản phẩm siêu chất này. 

Mọi thắc mắc hay có bất kỳ câu hỏi nào liên hệ ngay 0904.422.822 để được giải đáp miễn phí.

Tin tức liên quan

Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.
Môn thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, mang lại sức khỏe và trải nghiệm mới. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho mắt. Kính thể thao với công nghệ tiên tiến sẽ bảo vệ mắt và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thể thao.
Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Với những người đam mê thể thao, âm nhạc là lựa chọn hàng đầu để xua tan cảm giác nhàm chán khi tập luyện. Tuy nhiên, sự đa dạng của các loại tai nghe trên thị trường khiến mọi người trở nên ngần ngại khi lựa chọn. Trên thực tế, có nhiều yếu tố cần nên cân nhắc khi lựa chọn tai nghe thể thao, chẳng hạn như sự thoải mái, cách ly tiếng ồn, hiệu suất chống nước, khả năng kết nối hay chất lượng âm thanh,... Trong bài viết này, Antien.vn sẽ gợi ý các tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn 1 chiếc tai nghe thể thao tốt nhất.