Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng đồng hồ thông minh Garmin đạp xe

Trong quá trình sử dụng đồng hồ thông minh Garmin cho môn thể thao đạp xe thì không ít người dùng có những câu hỏi, băn khoăn về cách sử dụng cũng như những tính năng thông minh của sản phẩm. Chính vì vậy mà trong bài viết này, An Tiến sẽ tổng hợp những câu hỏi và trả lời cho những thắc mắc đó để giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

 

 

1. Thời gian sử dụng pin của sản phẩm là bao lâu?

Thời gian sử dụng pin còn tùy vào mỗi sản phẩm và cách thức sử dụng. Nếu như bạn dùng nhiều, kết nối GPS, bluetooth liên tục thì dung lượng pin sẽ nhanh hết.

2. Tính năng GPS hoạt động như thế nào?

Đồng hồ thông minh Garmin được trang bị chip GPS có khả năng hỗ trợ đạp xe địa hình, cung cấp bản đồ,...

3. Chip Sony có tác dụng gì?

Đồng hồ thông minh cao cấp Garmin được trang bị chip Sony: Forerunner 945, Forerunner 245/245 Music và Forerunner 45. Chip Sony có khả năng hỗ trợ sản phẩm sử dụng tiết kiệm pin hơn so với dòng sản phẩm không được trang bị chip này và sử dụng trong cùng tần số cũng như cài đặt như nhau.

4. Dòng sản phẩm nào hỗ trợ tính nhịp tim, lượng calo trong khi luyện tập?

Tất cả các dòng sản phẩm của Garmin (có tính năng hỗ trợ đạp xe) đều có khả năng đo nhịp tim và lượng calo tiêu hao trong quá trình luyện tập (đạp xe)

5. Dòng sản phẩm nào hỗ trợ đạp xe tốt nhất hiện nay? Tại sao?

Đồng hồ thông minh hỗ trợ đạp xe tốt nhất hiện nay là Garmin Forerunner 945, thứ 2 là Garmin Fenix 5 Plus các series. 

Bởi vì, Forerunner 945 có trọng lượng nhẹ, thiết kế năng động với chất liệu silicon cao cấp, pin khỏe, trang bị nhiều tính năng mới hỗ trợ đánh giá chi tiết quá trình tập luyện.

Còn Fenix 5 Plus các series có các tính năng hỗ trợ môn thể thao tương đương với dòng sản phẩm Garmin Forerunner 945 nhưng không được trang bị tính năng mới. Thêm nữa, sản phẩm đẹp, dây đeo quick fit nên có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau đi làm hoặc đi chơi.

6. Sản phẩm nào có bản đồ và điều hướng hỗ trợ đạp xe?

Dòng sản phẩm có hỗ trợ bản đồ và điều hướng cho môn thể thao đạp xe như: Garmin Forerunner 945, Forerunner 245/245 Music, Garmin Forerunner 45 và Garmin Fenix 5 Plus các series

7. Tính năng nào của sản phẩm phù hợp với môn thể thao đạp xe?

Các tính năng hỗ trợ tích cực cho môn thể thao đạp xe như: 

  • Bản đồ và điều hướng

  • GPS 

  • Đo quãng đường, vận tốc

  • Đo nhịp tim

  • Dung lượng pin khoẻ

  • Chế độ “Climb pro” để đi xe đạp ở địa hình khác nhau

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.