ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM THÔNG MINH MYFIRST: CON AN TOÀN - BỐ MẸ YÊN TÂM

Vấn đề an toàn của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để giúp bố mẹ có thể quan sát và đưa con mình vào “vùng an toàn” thì việc trang bị một chiếc đồng hồ định vị cho trẻ là điều cần thiết. Với những tính năng đặc biệt của đồng hồ định vị trẻ em myFirst, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ “đánh bay” nỗi lo lắng của bé và bố mẹ mỗi khi con ra ngoài

1. Bố mẹ có thể xác định vị trí của con nhanh chóng và chính xác

Đồng hồ có tính năng định vị GPS giúp đảm bảo an toàn của trẻ khi bố mẹ có thể quan sát và tìm thấy được vị trí các bé ở mọi lúc mọi nơi. Điều này có thể giúp phụ huynh an tâm hơn khi trẻ đi học, đi chơi hoặc tham gia các hoạt động khác.

Chức năng định vị GPS thông minh, chính xác, hiện đại

Bố mẹ sẽ không cần lo lắng về sự an toàn của trẻ. Đồng hồ myFirst sử dụng ba công nghệ định vị tiên tiến nhất hiện nay, bao gồm GPS, WiFi và GSM, cho phép phụ huynh dễ dàng kiểm soát vị trí và hoạt động của con mình, đồng thời bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm từ môi trường xung quanh. Thiết bị định vị nhanh chóng và chính xác đến từng phút, sử dụng dịch vụ chính hãng của Google Maps.

Hơn nữa, mỗi lần di chuyển của trẻ đều được ghi lại. Nếu bố mẹ chọn chức năng "Lịch sử vị trí" trên ứng dụng, ngay lập tức có thể kiểm tra thông tin vị trí của con mình cho từng ngày.

 

2. Báo động trong các trường hợp xấu: 

Trẻ có thể gọi cho bố mẹ trong trường hợp xấu một cách nhanh chóng. Chế độ cuộc gọi khẩn cấp hỗ trợ trẻ báo động trong các tình huống xấu đồng thời gửi thông báo của bố mẹ để nhắc nhở con

Chế độ cảnh báo SOS đảm bảo an toàn cho trẻ trong trường hợp khẩn cấp

Khi gặp nguy hiểm và cần sự trợ giúp, trẻ chỉ cần nhấn vào nút bấm SOS nằm ở phía bên phải của đồng hồ. Ngay lập tức, đồng hồ myFirst sẽ kết nối nhanh chóng và gửi một thông báo vị trí khẩn cấp đến điện thoại của bố mẹ, kèm theo một bản ghi âm trực tiếp trong thời gian 30 giây, ghi lại âm thanh xung quanh bé.

 

3. Có thể thay thế cho những chiếc Smartphone: 

  • Đồng hồ trẻ em myFirst được thiết kế khe cắm thẻ, phụ huynh hoàn toàn có thể trang bị thẻ sim chuẩn nano cho trẻ, giúp trẻ có thể truy cập 4G hoặc Wifi dễ dàng, mọi lúc mọi nơi. Nhờ vậy, chiếc đồng hồ có thể giúp các bé và cha mẹ gọi điện thoại hay video call dễ dàng với độ ổn định cao.

Trẻ nghe, gọi dễ dàng với người thân bằng chiếc đồng hồ thông minh trên cổ tay

  • Được trang bị 1 camera trước với độ phân giải 2 megapixel, đồng hồ có thể thu lại hình ảnh sắc nét của các bé, các bé có thể chụp ảnh selfie lưu giữ kỉ niệm của bản thân, với bạn bè, bố mẹ…dễ dàng không khác gì một chiếc smartphone thông thường. Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ gắn camera hỗ trợ cho việc gọi video của trẻ với cha mẹ, khiến cuộc gọi trở nên thú vị hơn thay vì những cuộc gọi thoại thông thường.

Camera nhỏ xinh được thiết kế bo tròn, thân thiện với trẻ nhỏ 

4. Giúp các bé năng động hơn: 

Đồng hồ thông minh giúp đo lường và quản lý các chỉ số sức khỏe của trẻ dễ dàng

 

Phát triển khả năng ngôn ngữ hay giải trí bằng âm nhạc với bộ đôi đồng hồ và tai nghe myFIrst

Hiện nay rất nhiều dòng đồng hồ định vị nhà myFirst có thể đáp ứng được các tâm tư, nguyện vọng của bố mẹ trong quá trình đồng hành phát triển cùng con. Bố mẹ có thể tham khảo ngay tại https://antien.vn/do-cho-tre-em để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm công nghệ trẻ em nhé!

 

Tin tức liên quan

Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.
Môn thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, mang lại sức khỏe và trải nghiệm mới. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho mắt. Kính thể thao với công nghệ tiên tiến sẽ bảo vệ mắt và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thể thao.
Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Với những người đam mê thể thao, âm nhạc là lựa chọn hàng đầu để xua tan cảm giác nhàm chán khi tập luyện. Tuy nhiên, sự đa dạng của các loại tai nghe trên thị trường khiến mọi người trở nên ngần ngại khi lựa chọn. Trên thực tế, có nhiều yếu tố cần nên cân nhắc khi lựa chọn tai nghe thể thao, chẳng hạn như sự thoải mái, cách ly tiếng ồn, hiệu suất chống nước, khả năng kết nối hay chất lượng âm thanh,... Trong bài viết này, Antien.vn sẽ gợi ý các tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn 1 chiếc tai nghe thể thao tốt nhất.