Fitbit Charge 3 - Dòng Fitness Tracker thể thao thế hệ mới

Vòng tay thông minh Fitbit Charge 3 được đánh giá là dòng hỗ trợ thể thao giá rẻ có nhiều tính năng hỗ trợ thể thao tốt nhất: hướng dẫn hít thở, chạy bộ, đạp xe, tập yoga,...cùng tính năng hỗ trợ sức khỏe, khả năng kháng nước chuẩn 50m.

Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá trong dòng Fitness Tracker, Fitbit Charge 3 được người dùng yêu thích hơn bao giờ hết bởi thiết kế hiện đại, tôn vinh kiểu dáng thể thao cùng những tính năng tuyệt vời hỗ trợ sức khỏe và thể thao.

Cùng An Tiến đánh giá chi tiết dòng sản phẩm siêu HOT này nhé!

 

Tin tức liên quan

Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.
Môn thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, mang lại sức khỏe và trải nghiệm mới. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho mắt. Kính thể thao với công nghệ tiên tiến sẽ bảo vệ mắt và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thể thao.
Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Với những người đam mê thể thao, âm nhạc là lựa chọn hàng đầu để xua tan cảm giác nhàm chán khi tập luyện. Tuy nhiên, sự đa dạng của các loại tai nghe trên thị trường khiến mọi người trở nên ngần ngại khi lựa chọn. Trên thực tế, có nhiều yếu tố cần nên cân nhắc khi lựa chọn tai nghe thể thao, chẳng hạn như sự thoải mái, cách ly tiếng ồn, hiệu suất chống nước, khả năng kết nối hay chất lượng âm thanh,... Trong bài viết này, Antien.vn sẽ gợi ý các tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn 1 chiếc tai nghe thể thao tốt nhất.