Top 4 đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe tốt nhất giá dưới 5 triệu

Những tính năng theo dõi sức khỏe sát sao sẽ giúp bạn cân bằng lối sống lành mạnh và khoa học.

 

 

Vừa thời trang vừa tiết kiệm hầu bao với giá dưới 5 triệu đồng, top 4 đồng hồ thông minh dưới đây còn hỗ trợ bạn theo dõi sức khỏe hàng ngày bằng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Tìm hiểu cùng Antien.vn nào!

1. Garmin Vivosmart 5

Garmin Vivosmart 5 đánh dấu sự trở lại của dòng Vivosmart tưởng chừng đã bị lãng quên kể từ năm 2018 với phiên bản Vivosmart 4. Đây được coi là vòng đeo tay thông minh chứa đựng rất nhiều tính năng thú vị để giám sát chi tiết sức khỏe hàng ngày của bạn.

Nâng cấp rõ ràng nhất trên người kế nhiệm Vivosmart 5 là có màn hình OLED lớn hơn 66% so với mẫu trước đó. Thân máy có kích thước 0,41 "x 0,73" và có độ phân giải 88x154 pixel sắc nét hơn rất nhiều. Mặc dù chỉ là màn hình đơn sắc để phân biệt các dữ liệu khác nhau, nhưng mọi thứ đều rõ ràng và dễ hiểu trong nháy mắt. Các đoạn văn bản hiển thị dài hơn giúp bạn dễ đọc, dễ dùng.

Bên cạnh đó, trên đồng hồ Garmin Vivosmart 5 đã thay thế nút điện dung của Vivosmart 4 bằng một nút vật lý dễ sử dụng hơn khi đeo găng tay hoặc tiết mồ hôi. Nó trực quan để sử dụng và thực tế loại bỏ những khó khăn bởi màn hình cảm ứng không phản hồi. Các dây đeo cũng có thể thay đổi mang đến các thiết kế thân thiện với người dùng, giúp việc thay dây đeo trở nên dễ dàng, thuận tiện và hoàn hảo cho phong cách độc đáo của riêng bạn.

Vivosmart 5 sở hữu màn hình đẹp, sắc nét 

Vivosmart 5 tích hợp đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe cả ngày như:

- Sử dụng cảm biến Pulse Ox để kiểm tra độ bão hòa oxy trong máu của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngà

- Xem mức năng lượng cơ thể cả ngày để có thể chọn thời gian tốt nhất cho hoạt động và nghỉ ngơi.

- Liên tục đo nhịp tim ở cổ tay.

- Hiển thị điểm số Pin cơ thể hiện tại của bạn và khi chạm vào nó sẽ hiển thị biểu đồ về mức năng lượng của bạn trong 4 giờ qua.

- Hiểu rõ điểm số giấc ngủ và các phân tích chi tiết để giúp bạn cải thiện tốt hơn thông qua ứng dụng Garmin Connect. Theo dõi các giai đoạn ngủ khác nhau cũng như nhịp tim, mức độ căng thẳng, Pulse Ox và nhịp thở.

- Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hoặc thai kỳ của bạn qua ứng dụng Garmin Connect. Ghi lại các triệu chứng, nhận các bài tập, thông tin về dinh dưỡng và nhiều thông tin khác. Thậm chí xem và ghi lại chi tiết ngay trên cổ tay của bạn.

Đồng hồ thông minh Vivosmart 5 cũng cho bạn một lối sống năng động hơn bằng cách thay đổi thói quen tập luyện của bạn với các hồ sơ hoạt động như đi bộ, chạy, yoga, Pilates, bài tập Cardio, thở chánh niệm, rèn luyện sức mạnh và nhiều bài tập khác. Thậm chí nhận email, tin nhắn văn bản và các cảnh báo ngay trên đồng hồ khi được ghép đôi với điện thoại thông minh tương thích với thời lượng pin lên đến 7 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh.

Theo dõi các số liệu thống kê sức khỏe chi tiết hàng ngày ngay trên cổ tay

>>. Thông tin giá bán và nội dung chi tiết sản phẩm tại: Garmin Vivosmart 5

2. Đồng hồ Garmin Lily Sport

Một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho phái đẹp, Garmin Lily Sport là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Garmin đan xen giữa phong cách thời trang và thể thao, được trang bị tính năng hiện đại để giúp bạn luôn kết nối và khỏe mạnh.

Vỏ đồng hồ 34 mm cực kỳ nhỏ gọn, màn hình cảm ứng 1 inch, tấm nền TFT LCD và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Chỉ cần bạn chạm hoặc xoay cổ tay để màn hình hiển thị và để cuộn qua các dữ liệu về tuổi thọ pin, thời tiết, số bước, nhịp tim và pin cơ thể.

Garmin Lily Sport hỗ trợ tập luyện thể thao cả trong nhà lẫn ngoài trời

Một trong những tính năng thú vị trên đồng hồ Lily Sport là xem nhanh những tin cần thiết như dự báo thời tiết, Pin Cơ thể, mục tiêu số bước chân hàng ngày, chu kỳ kinh nguyệt/thai kỳ và các sự kiện hôm nay để giúp bạn sẵn sàng cho ngày mới.

Đồng hồ Garmin Lily còn có khả năng theo dõi giấc ngủ bằng việc ghi lại chính xác thời gian thức dậy trong đêm và những đêm ngủ REM. Thậm chí, nó cũng phát hiện những buổi sáng uể oải thường kéo theo những đêm ít ngủ sâu.

Về khả năng theo dõi căng thẳng và pin cơ thể, nó hoàn toàn là hoạt động sinh lý theo dõi những thay đổi trong nhịp tim vào từng thời điểm trong ngày. Từ đó, bạn dễ dàng để lên kế hoạch hiệu quả nhất cho việc hoạt động và nghỉ ngơi.

Ngoài ra, Garmin Lily còn có những lời nhắc quen thuộc để di chuyển sau khoảng thời gian không hoạt động bên cạnh ứng dụng Hydrat ghi lại lượng nước uống vào cơ thể.

Hỗ trợ theo dõi sức khỏe chi tiết 24/7

>>. Thông tin giá bán và nội dung chi tiết sản phẩm tại: Đồng hồ Garmin Lily Sport

3. Vòng tay Fitbit Charge 4

Fitbit Charge 4 là vòng tay thông minh hỗ trợ thể thao, theo dõi sức khỏe tốt nhất đáng cân nhắc trong năm 2022 này.

Charge 4 sở hữu thiết kế nhỏ nhẹ, thanh lịch đáp ứng cho cả cổ tay nam và nữ. Với công nghệ màn hình OLED cho phép người dùng theo dõi rõ các hiển thị, thao tác ngay trên màn hình cũng dễ dàng hơn. Chúng mang đến 24 mặt đồng hồ tùy chọn khác nhau tương ứng với việc hiển thị các số liệu khác nhau.

Fitbit Charge 4 sở hữu thiết kế bắt mắt, ấn tượng

Đồng hồ sức khỏe Fitbit Charge 4 được gọi là fitness tracker. Với mục tiêu hỗ trợ người dùng nâng cao SỨC KHỎE, cải thiện THỂ HÌNH, chiếc Smartband này hoàn toàn làm tròn nhiệm vụ của mình với thời lượng pin kéo dài đến 7 ngày và tối đa 5 giờ khi sử dụng GPS tích hợp.

Thiết bị sở hữu hơn 20 bài tập thể lực như chạy, đạp xe, bơi lội, yoga… Tự động theo dõi các hoạt động hàng ngày như: Số bước đi, lượng calories tiêu thụ, nhịp tim 24/7, giấc ngủ ... đến những tính năng khuyến khích vận động để đốt calories đều khá chính xác, và thông minh.

- Theo dõi nhịp tim: Fitbit sở hữu công nghệ cảm biến nhịp tim độc quyền PurePulse, mang đến rất nhiều thông tin hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng như: Nhịp tim nghỉ ngơi, nhịp tim trung bình, nhịp tim tại thời điểm thực, chỉ số VO2 max, chỉ số SPO2.... Bạn có thể xem các thông tin này ngay trên đồng hồ hoặc trên ứng dụng Fitbit, được hiển thị một cách trực quan.

- Tính năng theo dõi giấc ngủ và có cảm biến SpO2: giúp phát hiện nồng độ oxi trong máu và có thể giúp phát hiện chứng ngưng thở khi ngủ hay dị ứng. Đây không phải một thiết bị y tế, nhưng nó vẫn giúp bạn xác định các vấn đề làm bạn không ngủ ngon.

Charge 4 hỗ trợ thể chất và nâng cao sức khỏe

>>. Thông tin giá bán và nội dung chi tiết sản phẩm tại: Vòng tay Fitbit Charge 4

4. Vòng tay Fitbit Inspire 2

Fitbit Inspire 2 là một thiết bị theo dõi sức khỏe chuyên dùng cho những người yêu thích các hoạt động thể thao.

Sự thay đổi lớn nhất về mặt thiết kế ở đây chính là Fitbit đã quyết định loại bỏ nút vật lý ở bản đầu và thay thế bằng màn hình cảm ứng, đồng thời cải thiện khả năng hiển thị trong nhà và đặc biệt là ngoài trời một cách rõ ràng và sắc nét hơn.

Inspire 2 được thay thế bằng màn hình cảm ứng sắc nét

Vòng tay sức khỏe Fitbit Inspire 2 được xây dựng để theo dõi các hoạt động thể chất hàng ngày như theo dõi bước chân, lượng calo bị đốt cháy, chất lượng giấc ngủ và xem xét một số chỉ số của nhịp tim cả ngày lẫn đêm. Bạn vẫn có thể thấy sự phân chia các giai đoạn của giấc ngủ bao gồm cả giai đoạn REM. Bên cạnh việc theo dõi chất lượng giấc ngủ, nó cũng cung cấp một bản phân tích thời gian nằm ở trên giường và nhận biết khi nào chúng ta đã đi ngủ và thức dậy vào buổi sáng. Đây là tính năng vô cùng đáng giá trên Inspire 2.

Thiết bị này được tích hợp sẵn 20 chế độ tập thể dục và công nghệ SmartTrack của Fitbit có thể tự động nhận diện và theo dõi một số hoạt động trong số đó. Bạn cũng có thể theo dõi hoạt động bơi lội, cũng như theo dõi các hoạt động đạp xe, đi bộ đường dài.

Inspire 2 hiển thị các thông tin sức khỏe hàng ngày

>>. Thông tin giá bán và nội dung chi tiết sản phẩm tại: Vòng tay Fitbit Inspire 2

Theo dõi sức khỏe chuyên sâu với top 4 đồng hồ thông minh chỉ với giá dưới 5 triệu đồng, một thiết kế nhỏ xinh cá tính, một thời lượng pin bền cùng các tính năng hỗ trợ thể thao – tất cả đủ dùng cho mọi hành trình phiêu lưu của bạn.

Liên hệ trải nghiệm thực tế tại Antien.vn – Hệ thống phụ kiện công nghệ cao cấp, Hotline 19002015.

Để được trao đổi nhiều thông tin hữu ích về thiết bị đeo cao cấp Garmin, mời các bạn gia nhập Diễn đàn Garmin Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/2813802918655614 ngay hôm nay!

 

Tin tức liên quan

Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.
Môn thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, mang lại sức khỏe và trải nghiệm mới. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho mắt. Kính thể thao với công nghệ tiên tiến sẽ bảo vệ mắt và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thể thao.
Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Với những người đam mê thể thao, âm nhạc là lựa chọn hàng đầu để xua tan cảm giác nhàm chán khi tập luyện. Tuy nhiên, sự đa dạng của các loại tai nghe trên thị trường khiến mọi người trở nên ngần ngại khi lựa chọn. Trên thực tế, có nhiều yếu tố cần nên cân nhắc khi lựa chọn tai nghe thể thao, chẳng hạn như sự thoải mái, cách ly tiếng ồn, hiệu suất chống nước, khả năng kết nối hay chất lượng âm thanh,... Trong bài viết này, Antien.vn sẽ gợi ý các tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn 1 chiếc tai nghe thể thao tốt nhất.