Top 4 tai nghe thể thao HOT nhất kết nối mượt mà với đồng hồ Garmin

Tăng cường hiệu quả làm việc, đặc biệt là tập luyện thể thao khi có âm nhạc là người bạn đồng hành, sở hữu ngay top 4 tai nghe kết nối mượt mà với đồng hồ thể thao Garmin.

 

Bạn biết không chúng ta có nhiều nhất 100% thể lực khi chơi thể thao, nhưng nếu có âm nhạc đi kèm thì con số đó có thể lên tới 150 hay thậm chí gấp đôi là 200%. Trên tay đồng hồ thể thao Garmin nhỏ gọn thay thế cho chiếc Smartphone cồng kềnh đang dần trở thành xu thế bởi nó vừa có thể chơi nhạc lại vừa giúp bạn có một chế độ luyện tập khoa học hơn. Việc chọn tai nghe thể thao phù hợp cho đồng hồ cũng trở thành mối quan tâm của nhiều người. Tham khảo ngay top 4 tai nghe thể thao hot nhất kết nối mượt mà với đồng hồ Garmin dưới đây!

Tai nghe Bose SoundSport Free

Bose SoundSport FreeThiết kế tai nghe tốt hơn, thời gian sử dụng lâu hơn

Là dòng tai nghe không dây hoàn toàn đầu tiên của Bose tại thị trường Việt Nam, Bose SoundSport Free mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ đam mê thể thao, di chuyển nhiều mà vẫn giữ được chất âm trứ danh của hãng.

Thao tác kết nối tai nghe với các dòng đồng hồ Garmin cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần vào phần cài đặt > Chọn nhạc > Chọn tai nghe > Chọn đúng tên tai nghe hoặc loa để kết nối. Từ lần kết nối thứ 2 bạn chỉ cần bật nguồn tai nghe là có thể play nhạc luôn ở đồng hồ.

Với thiết kế tai nghe dạng in-ear, bề ngoài là cao su dạng bẹt, cùng phần vành tai nhô lên ở các nút khiến cho mức độ bám tai khi chơi thể thao của SoundSport Free cực tốt. Bốn nút chức năng gồm: nút nguồn, nút chơi nhạc và hai nút chỉnh âm lượng giúp bạn dễ dàng thao tác trực tiếp trên tai nghe.

Bên cạnh đó một số đặc điểm khác của Bose SoundSport Free cũng khiến người dùng cảm thấy thích thú như: khả năng chống nước IPX4, Pin 5h ở tai nghe và thêm 10h ở case sạc, hay bộ xử lý tín hiệu số EQ và Bose Digital giúp tối ưu hoá âm lượng và làm cho chất âm tràn đầy, cân bằng.

Tai nghe bluetooth Bose SoundSport

 Bose SoundSport thiết kế dạng in-ear đeo vừa vặn và thoải mái trong tai

Bose SoundSport là sản phẩm tai nghe bluetooth hoàn hảo để thưởng thức những bản nhạc ưa thích ngay trong lúc tập thể dục, thể thao.

Với thiết kế gần như SoundSport Free nhưng 2 bên housing sẽ được nối với nhau bởi 1 sợi dây giúp bạn có được sự an tâm tuyệt đối khi chơi thể thao, kể cả khi nó có tuột khỏi tai thì chiếc tai nghe vẫn nằm chắc chắn trên cổ bạn. Bằng cách sử dụng lưới không thấm nước trong các cổng hở, tai nghe có các cổng âm thanh kháng mồ hôi và chịu thời tiết khắc nghiệt cùng lớp vải lót không thấm nước bảo vệ loa khỏi độ ẩm. Các phím chức năng: chơi nhạc, tăng giảm âm lượng đã được chuyển xuống phần dây, trên housing chỉ còn phím nguồn, thiết kế này giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn rất nhiều, nhất là trong quá trình đang tập luyện.

Tai nghe Bose SoundSport tái tạo âm bass mạnh mẽ, các dải âm trầm và âm cao đều được thể hiện chi tiết, rõ ràng và trung thực nhưng cũng không kém phần sống động. Trải qua một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tận hưởng những giai điệu ưa thích bằng chiếc tai nghe đến từ hãng Bose trong suốt 6 giờ chơi nhạc.

Tai nghe không dây Bose QuietControl 30

Bose QuietControl 30 là mẫu tai nghe khử ồn mới nhất của Bose

Là một trong những mẫu tai nghe khử ồn mới nhất của Bose, QuietControl 30 sở hữu rất nhiều tính năng độc đáo cùng với đó là một chất âm rất đáng để trải nghiệm.

Được thiết kế vòng đeo cổ cong bằng vật liệu mềm nhưng hoàn thiện rất chắc chắc, nhẹ vừa với cơ thể, housing nhẹ hơn nhiều lần so với 2 mẫu trên bởi pin của tai nghe cũng như các bộ xử lí đã được chuyển phần lớn xuống đoạn vòng cổ, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

QuietControl 30 tích hợp sẵn công nghệ chống ồn chủ động tạo nên sự tương thích tốt nhất cho chiếc tai nghe khi sử dụng, thiết bị giúp cho người nghe có được một môi trường nghe nhạc độc lập nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến thính giác của người đeo. Đây thực sự là một chất liệu âm thanh khỏe khoắn rất phù hợp cho những bạn trẻ năng động hoặc những ai cần một thứ âm nhạc mạnh giúp cho những buổi tập thể dục thể thao có thêm động lực.

Tai nghe True Wireless Sony WF-XB700

Sony WF-XB700- tai nghe  đầu tiên thuộc Extra Bass Series của Sony

Là mẫu tai nghe đầu tiên thuộc Extra Bass Series của Sony, được thiết kế để mang tới cho người nghe những trải nghiệm ấn tượng. Sony WF-XB700 sở hữu thiết kế housing với mỗi bên tai nghe là một nút điều khiển vật lý để người dùng thực hiện các thao tác chỉnh nhạc, nhận cuộc gọi, gọi nhanh trợ lý ảo và chỉnh âm lượng.

Tai nghe được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất đảm bảo sự ổn định về kết nối và chất lượng âm thanh, cho khả năng chơi nhạc liên tục lên đến 9 giờ và chiếc case sạc nhỏ gọn đi kèm cung cấp thêm 9 tiếng sử dụng. Tổng thời gian sử dụng lên đến 18 giờ.

Với top 4 tai nghe trên đây, chắc hẳn khi ghép đôi với đồng hồ thông minh Garmin sẽ cho bạn những trải nghiệm thực sống động, nâng tầm chất lượng trong những phút giây hoạt động thể thao, tái nạp năng lượng tràn đầy nhờ có âm nhạc đồng hành. Sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất tại ANTIEN.VN – HỆ THỐNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ CAO CẤP.

>>> Tham khảo chi tiết thêm tại đây:

 

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.