Top 5 đèn LED để bàn chống cận tốt nhất trong tầm giá dưới 1 triệu đồng!

Trang bị ngay đèn LED để bàn chống cận tốt nhất giúp bảo vệ đôi mắt tối ưu nhờ nguồn sáng ổn định, dịu nhẹ, không chói mắt, tăng cường hiệu quả làm việc, nghiên cứu rõ rệt.

 

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn bàn để học tập, làm việc, đọc sách… mà không bị nhức mỏi mắt?

Bạn muốn mức giá vừa phải, chỉ dưới 1 triệu đồng?

An Tiến xin giới thiệu tới bạn top 5 đèn LED để bàn chống cận tốt nhất hiện nay với rất nhiều tính năng thông minh nhằm hỗ trợ đôi mắt bạn và cả gia đình thêm khỏe, sáng ngời.

Đèn LED chống cận Taotronics TT-DL22

Là 1 trong những model mới ra mắt thời gian gần đây, đèn LED chống cận Taotronics TT-DL22 thực sự khiến người dùng thích thú.

Đèn LED TT-DL22 mang đến cho bạn nguồn sáng ổn định

Đèn được trang bị 18 lựa chọn ánh sáng có thể điều chỉnh bao gồm 6 mức độ sáng và 3 chế độ chiếu sáng để lựa chọn. Kết hợp với công nghệ LED thế hệ mới thân thiện hơn với môi trường, mang tới ánh sáng không bóng mờ và không nhấp nháy cực kỳ lý tưởng cho công việc, học tập, đọc sách và thư giãn của bạn.

Bạn cũng dễ dàng tìm được góc làm việc/ đọc sách hiệu quả nhờ cánh tay đèn xoay lên đến 200° hoặc xoay đế 135°. Trong tầm giá 890.000 vnđ tại An Tiến, đèn LED để bàn TT-DL22 đáng đồng tiền bát gạo đáp ứng cho nhu cầu tìm kiếm của bạn.

Đèn học chống cận Taotronics TT-DL19

Ra đời cùng thời điểm với TT-DL22, đèn học chống cận Taotronics TT-DL19 còn là vật trang trí tô điểm cho chiếc bàn làm việc của bạn thêm mới lạ và thu hút.

Đèn chống cận TT-DL19 giúp bạn tìm được nguồn sáng phù hợp trong từng hoàn cảnh

Đèn được thiết kế cực kỳ chắc chắn với nhựa bền và hợp kim nhôm siêu mỏng tạo nên một phong cách hiện đại, lịch lãm, không nút bấm. Đặc biệt cho phép bạn lựa chọn giữa 25 mô hình ánh sáng. Có 5 mức màu là 3000K, 3500K, 4000K, 5000K và 6000K để lựa chọn và mỗi màu có 5 mức điều chỉnh mức sáng khác nhau cho phù hợp với từng hoạt động của bạn.

Đèn LED để bàn TT-DL19 chiếu sáng bề mặt lên tới 1100LUX từ độ cao 40 cm để bạn có thể tận hưởng việc đọc hoặc tập trung vào nghiên cứu của mình mà không bị lác mắt. Ánh sáng dịu nhẹ, không tỏa nhiệt và hoàn toàn thân thiện với môi trường, dùng cực thích vào mùa hè mà không lo ảnh hưởng bởi các tia bức xạ. Giá đang ưu đãi tại An Tiến chỉ với 850.000 vnđ.

Đèn LED để bàn TaoTronics TT-DL064

Là một trong những chiếc đèn LED thông minh giá rẻ của Taotronics, TT-DL064 sở hữu thiết kế nhỏ nhẹ, dễ dàng gấp gọn mang đi, đồng thời cũng thuận tiện điều chỉnh góc chiếu sáng cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đèn LED giá rẻ TT-DL064 nhỏ nhẹ, dễ gấp gọn

Chỉ với giá 399.000 đ tại An Tiến, chiếc đèn LED chống cận TT-DL064 sẽ không khiến bạn thất vọng. Đèn cho phép bạn lựa chọn giữa 3 nhiệt độ màu (3000-6000K) và 5 mức độ sáng kết hợp bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng loại A kéo dài tới 50.000 giờ trong điều kiện sử dụng bình thường.

Dù bạn làm việc, đọc sách hay nghiên cứu thì TT-DL064 luôn hỗ trợ luồng sáng ổn định, không chói gắt giúp bạn có thể hoàn thành mục tiêu một cách xuất sắc và hiệu quả nhất.

Đèn bàn TaoTronics TT-DL02

Tỏa sáng từ mọi góc độ, đèn bàn TaoTronics TT-DL02 với cánh tay điều chỉnh đa khớp đảm bảo bạn luôn có được góc đọc hoàn hảo ở bất cứ nơi nào bạn ngồi .

Đèn bàn TT-DL02 giúp bạn tìm được góc sáng hoàn hảo nhờ cánh tay đa khớp

Có thể lựa chọn giữa 4 chế độ đèn độc đáo với 5 mức độ sáng tùy chỉnh cho công việc, học tập, đọc sách hoặc thư giãn. Cùng với đó sạc USB thuận tiện giúp bạn sạc lại các thiết bị thông qua đầu ra USB 5V/ 1A tích hợp trên đèn. Nhờ có bóng đèn LED chiếu sáng êm dịu giúp tăng cảm hứng học tập, làm việc hơn nữa. Đèn cũng giúp bạn tiết kiệm 75% lượng năng lượng tiêu thụ so với các đèn bàn khác cùng cường độ ánh sáng.

Đèn LED để bàn chống cận TaoTronics TT-DL01

Chế độ hẹn giờ trên Taotronics TT-DL01 sẽ tự động tắt đèn nếu bạn ngủ quên 

Với thiết kế hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả cũng như bảo vệ mắt, đèn LED để bàn chống cận TT-DL01 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong tầm giá rẻ:

  • Đèn làm từ chất liệu nhựa cao cấp, hạn chế được va đập và có độ dai cực tốt.
  • Nguồn ánh sáng Led ấm áp, gần gũi không nhấp nháy giúp mắt luôn ổn định và không bị cận thị.
  • Dễ dàng điều chỉnh nhiều góc bởi cánh tay đa khớp cho ánh sáng được tối ưu hóa.
  • Chế độ hẹn giờ sẽ tự động tắt đèn để tiết kiệm điện nếu bạn ngủ quên.
  • Sạc USB thuận tiện để sạc cho điện thoại khi hết pin.

Với top 5 đèn LED để bàn chống cận tốt nhất trong tầm giá dưới 1 triệu đồng ở trên, đâu là chiếc đèn mà bạn thấy phù hợp nhất? Để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, hãy ghé ngay hệ thống ANTIEN.VN – HỆ THỐNG THIẾT BỊ THÔNG MINH, ÂM THANH CAO CẤP, chúng tôi cam kết hàng chính hãng của Mỹ và được bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.

Tin tức liên quan

Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.
Môn thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, mang lại sức khỏe và trải nghiệm mới. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho mắt. Kính thể thao với công nghệ tiên tiến sẽ bảo vệ mắt và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thể thao.
Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Với những người đam mê thể thao, âm nhạc là lựa chọn hàng đầu để xua tan cảm giác nhàm chán khi tập luyện. Tuy nhiên, sự đa dạng của các loại tai nghe trên thị trường khiến mọi người trở nên ngần ngại khi lựa chọn. Trên thực tế, có nhiều yếu tố cần nên cân nhắc khi lựa chọn tai nghe thể thao, chẳng hạn như sự thoải mái, cách ly tiếng ồn, hiệu suất chống nước, khả năng kết nối hay chất lượng âm thanh,... Trong bài viết này, Antien.vn sẽ gợi ý các tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn 1 chiếc tai nghe thể thao tốt nhất.