Vì sao nên lựa chọn đèn LED chống cận Taotronics?

Đèn LED chống cận Taotronics cho ánh sáng ổn định, dịu nhẹ, không gây nhức mỏi mắt, thiết kế đẹp, bền bỉ trong mức công suất tiêu chuẩn, giá dàn trải đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

Giữ cho đôi mắt khỏe, sáng ngời và không bị cận thị khi đọc sách, làm việc, nghiên cứu… luôn là điều quan tâm của rất nhiều người. Một chiếc đèn LED chống cận Taotronics chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nhờ thiết kế đơn giản nhưng lịch lãm cùng nhiều mức ánh sáng điều chỉnh giúp bảo vệ thị lực mắt tối ưu nhất.

Taotronics – Đèn LED đẳng cấp thương hiệu Mỹ

TaoTronics là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các dòng linh kiện điện tử nổi tiếng trên toàn cầu. Đặc biệt, hãng không ngừng học hỏi, cải tiến và sáng tạo các sản phẩm có thể kết nối với cuộc sống hàng ngày bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất, như đèn LED chống cận đã đem đến sự tin dùng và yêu thích.

Đèn LED Taotronics - Vị thế của người dẫn đầu

Các tính năng nổi bật trên đèn chống cận Taotronics

Thiết kế đơn giản nhưng lịch lãm

Đèn chống cận Taotronics không chỉ chiếu sáng mà còn là vật trang trí tô điểm cho căn phòng, bàn làm việc thêm mới lạ và thu hút. Đèn được thiết kế chắc chắn với các vật liệu bền bỉ (thường là nhựa và hợp kim nhôm siêu mỏng) tạo nên một phong cách hiện đại, sang trọng.

Đèn chống Taotronics cho thiết kế đơn giản, lịch lãm

Phần chụp đèn được thiết kế cân đối và hài hòa để ánh sáng không hắt quá nhiều cũng không bị che khuất nhiều ánh sáng gây tối khi sử dụng.

Cấu trúc đèn LED Taotronics khá linh hoạt với cánh tay đèn có thể xoay lên đến 220° hoặc xoay đế đến 180° đảm bảo bạn luôn có được góc đọc hoàn hảo ở bất cứ nơi nào bạn ngồi.

Đặc biệt chiều cao đèn dao động từ 36 – 50cm. Đây là độ cao lý tưởng phù hợp với trẻ nhỏ, giúp ánh sáng tỏa đều khắp bàn học của bé.

Công suất tiêu chuẩn của bóng đèn LED Taotronics

Chọn đèn có công suất không phù hợp, quá yếu hay quá mạnh đều làm thị lực người dùng phải điều tiết nhiều, gây nhức, mỏi mắt. Do đó khi mua đèn bạn cũng cần chú ý đến mức công suất mà bóng đèn mang lại. Các bóng đèn LED Taotronics cực kỳ thích hợp khi học bài, đọc sách hay thậm chí làm đèn ngủ. Đèn cho công suất dưới 14W nằm trong tiêu chuẩn cho phép để bảo vệ mắt được tốt nhất.

Đèn học Taotronics luôn đáp ứng đúng công suất tiêu chuẩn bảo vệ mắt

Đèn bàn học Taotronics tùy chỉnh ánh sáng

Một trong những lợi thế lớn của đèn bàn học chống cận Taotronics là mức độ tùy biến cao. Các model của đèn LED này cho phép bạn lựa chọn giữa nhiều chế độ đèn độc đáo và các mức độ sáng, do đó các bé hay mọi người trong gia đình sẽ luôn có ánh sáng phù hợp nhất tùy thuộc vào thời gian trong ngày hoặc hoạt động của bạn.

Thông thường đèn sẽ có các chế độ sau:

- Chế độ Reading: Ánh sáng trắng nhẹ.

- Chế độ Study: Ánh sáng trắng mạnh.

- Chế độ Relax: Ánh sáng pha trộn giữa vàng và trắng.

- Chế độ Sleep: Ánh sáng màu vàng nhẹ

Đèn LED Taotronics mang tới nhiều tùy chỉnh ánh sáng khác nhau

 Một lưu ý nho nhỏ cho bạn khi sử dụng: Nếu muốn tạo cho con cảm giác mát mẻ, tỉnh táo khi ngồi vào bàn học, bạn chọn loại đèn có ánh sáng trắng. Với đèn có ánh sáng vàng mang đến sự gần gũi, ấm áp và thân thiện.

Ánh sáng LED dịu nhẹ, tiết kiệm điện năng

Đèn bàn Taotronics sử dụng bóng đèn LED rất an toàn bởi không phát xạ tia UV, không gây hại cho da, không gây tổn thương niêm mạc… Ngay cả khi dùng mùa hè vẫn rất thích vì nó không tỏa ra hơi nóng. Hơn nữa ánh sáng tỏa ra liên tục, dịu nhẹ và ổn định, không nhấp nháy mang tới cảm giác dễ chịu cho mắt, gây ít mệt mỏi hơn khi đọc sách, học tập hay làm việc, đặc biệt là chống cận thị.

Việc sử dụng đèn LED Taotronics cũng giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 75% so với các loại đèn khác có cùng cường độ ánh sáng.

Cổng sạc USB tiện lợi

Tất cả các thiết bị đèn của Taotronics đều tích hợp thêm cổng sạc USB Ismart để bạn có thể sạc các thiết bị điện thoại, máy tính bảng.. và nhiều sản phẩm tương thích khác.

Cổng sạc USB tích hợp trên đèn Taotronics

Chức năng bộ nhớ trên đèn làm việc Taotronics

Tính năng này thể hiện đèn sẽ luôn ghi nhớ độ sáng và chế độ được sử dụng lần cuối cùng. Khi đạt đến độ sáng và nhiệt độ hoàn hảo cho việc học, đọc sách hay thư giãn, đèn sẽ lưu lại và bạn có thể dễ dàng kích hoạt lại mỗi khi cần.

Đèn cũng tích hợp tính năng tự động tắt sau một giờ hoạt động tránh trường hợp bạn ngủ quên khi đọc sách hay làm việc.

Chế độ đèn ngủ trên đèn LED Taotronics

Hiện nay thương hiệu Taotronics cho ra đời rất nhiều mẫu đèn LED chống cận khác nhau với thiết kế, đặc tính và mức giá dàn trải như: Taotronics TT-DL22, TT-DL19, TT-DL064, TT-DL01, TT-DL02, TT-DL038

Ngày một khẳng định được vị thế của mình, lựa chọn đèn LED chống cận Taotronics sẽ giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt luôn khỏe và sáng ngời tinh anh. Hãy đến ngay ANTIEN.VN – HỆ THỐNG THIẾT BỊ THÔNG MINH, ÂM THANH CAO CẤP để tìm sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan

Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.
Môn thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, mang lại sức khỏe và trải nghiệm mới. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho mắt. Kính thể thao với công nghệ tiên tiến sẽ bảo vệ mắt và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thể thao.
Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Với những người đam mê thể thao, âm nhạc là lựa chọn hàng đầu để xua tan cảm giác nhàm chán khi tập luyện. Tuy nhiên, sự đa dạng của các loại tai nghe trên thị trường khiến mọi người trở nên ngần ngại khi lựa chọn. Trên thực tế, có nhiều yếu tố cần nên cân nhắc khi lựa chọn tai nghe thể thao, chẳng hạn như sự thoải mái, cách ly tiếng ồn, hiệu suất chống nước, khả năng kết nối hay chất lượng âm thanh,... Trong bài viết này, Antien.vn sẽ gợi ý các tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn 1 chiếc tai nghe thể thao tốt nhất.