TẬN HƯỞNG ƯU ĐÃI CÙNG GARMIN PAY: GIẢM GIÁ LÊN TỚI 3 TRIỆU ĐỒNG

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.

 

Không chỉ thanh toán 1 chạm tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật với đồng hồ thông minh Garmin mà trong tháng 4 này, quý khách hàng còn nhận được vô vàn ưu đãi – Giảm giá lên tới 3 triệu đồng khi thực hiện các giao dịch qua Garmin Pay.

 

1. Thời gian áp dụng: Từ ngày 01.04.2024 đến hết ngày 01.05.2024

2. Đối tượng Khách hàng: Chủ thẻ thực hiện thanh toán Garmin Pay thuộc quản lý của khối Khách hàng cá nhân (bao gồm thẻ chính, thẻ phụ và thẻ ảo).

3. Địa điểm áp dụng: Cửa hàng Garmin Brand Store cùng hệ thống đại lý ủy quyền của Garmin trên toàn quốc.

4. Nội dung chương trình

 

Trải nghiệm sống tiện nghi và hiện đại hơn khi thanh toán Garmin Pay, ưu đãi tới 3 triệu đồng khi giao dịch trong tháng 4/2024

Tận hưởng ưu đãi giảm giá tới 3 triệu đồng khi thực hiện giao dịch qua Garmin Pay trong tháng 4/2024

Khi thanh toán bằng Garmin Pay qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế của các ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB (Visa & Mastercard*) tại các cửa hàng Garmin Brand Store và đại lý ủy quyền Garmin trên toàn quốc (như Antien.vn), khách hàng sẽ nhận được ưu đãi:

• Giảm 3.000.000 (ba triệu) đồng cho dòng đồng hồ Venu 2/2S;

• Giảm 200.000 (hai trăm ngàn) đồng cho các dòng đồng hồ khác;

* Visa: ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VPB

Mastercard: VIB, VPB

Ngoài ra trong thời gian từ 12.04.2024 – 01.05.2024:

  • Giảm 20% giá bán cho dòng đồng hồ Garmin Instinct 2 Series.
  • Giảm 15% giá bán cho dòng đồng hồ Garmin Fenix 7 Pro, Epix 2 Pro.

>>. Link các sản phẩm Khuyến mại:

Garmin Instinct 2 Series

Garmin Fenix 7 Pro

Garmin Epix 2 Pro

5. Điều kiện nhận ưu đãi

 

  • Chỉ áp dụng khi mua đồng hồ Garmin tại Cửa hàng thương hiệu Garmin và đại lý ủy quyền (như Antien.vn).
  • Không áp dụng đồng thời với bất kỳ chương trình khuyến mãi nào khác.
  • Mọi quyết định của Garmin Vietnam là quyết định cuối cùng trong trường hợp có tranh chấp.
  • Trường hợp có khiếu nại, vui lòng liên hệ trong vòng tối đa 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình qua dịch vụ khách hàng của Garmin Việt Nam 1800-789977.

Vui lòng liên hệ Hotline 19002015 để được Antien.vn giải đáp chi tiết!

 

 

BẠN VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN, CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ HỖ TRỢ BẠN.

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Vấn đề an toàn của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để giúp bố mẹ có thể quan sát và đưa con mình vào “vùng an toàn” thì việc trang bị một chiếc đồng hồ định vị cho trẻ là điều cần thiết. Với những tính năng đặc biệt của đồng hồ định vị trẻ em myFirst, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ “đánh bay” nỗi lo lắng của bé và bố mẹ mỗi khi con ra ngoài
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.