TRẢI NGHIỆM ÂM THANH ĐỘT PHÁ CÙNG BOSE ULTRA OPEN EARBUDS

Nhân dịp sản phẩm Bose Ultra Open Earbuds được trình làng tại Việt Nam, Antien.vn và Bose Vietnam hân hạnh được giới thiệu đến những người đam mê âm thanh buổi Workshop giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm Bose Ultra Open Earbuds tại gian hàng trưng bày của Antien.vn thuộc sự kiện Tay Ho Half Marathon 2024.

 

Thời gian diễn ra Workshop trải nghiệm

  • Thời gian: từ 10h - 11h30 ngày 13/04/2024.

  • Địa điểm: Tại gian hàng trưng bày sản phẩm Antien.vn tại sự kiện Tay Ho Half Marathon 2024 tổ chức ở Hồ Tây, Hà Nội.

 

Workshop giới thiệu sản phẩm Bose Ultra Open Earbuds

Workshop giới thiệu sản phẩm Bose Ultra Open Earbuds

Bứt phá giới hạn âm thanh cùng Bose Ultra Open Earbuds

Thương hiệu âm thanh nổi tiếng Bose vừa mới đây đã ra mắt mẫu tai nghe Open-ear mới nhất được trang bị những công nghệ âm thanh tiên tiến nhất - Bose Ultra Open Earbuds mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới:

  • Thiết kế mở: Nghe nhạc và trò chuyện tự nhiên, kết nối với thế giới bên ngoài mà không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

  • Chất lượng âm thanh đỉnh cao: Âm thanh sống động, chi tiết và đầy đủ, cho bạn đắm chìm trong từng giai điệu.

  • Thoải mái suốt ngày dài: Thiết kế tai nghe nhẹ nhàng, ôm sát tai, cùng khả năng chống nước IPX4 cho bạn thoải mái sử dụng mọi lúc nọi nơi.

  • Công nghệ tiên tiến nhất: Tích hợp các công nghệ cao cấp nhất của 1 chiếc tai nghe từ khả năng chống ồn, hỗ trợ trợ lý ảo, công nghệ âm thanh Snapdragon Sound,... mang đến trải nghiệm thông minh và tiện lợi.

 

Tự hào là nhà cung cấp chính thức các sản phẩm của Bose tại thị trường Việt Nam, Antien.vn cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm nhất khẳng định vị thế 1 nhà cung cấp sản phẩm Bose hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, buổi Workshop sẽ có sự góp mặt của 2 nữ KOLs Trần Thị Duyên và Phạm Thị Hồng Lệ để có thể giao lưu, chia sẻ những bí quyết chạy bộ hữu ích cùng khai phá tiềm năng to lớn của Bose Ultra Open Earbuds cho các hoạt động thể thao.

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Bose Ultra Open Earbuds - tai nghe Bluetooth mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới!

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.